Lễ thắp sáng cây thông Noel tại khách sạn Nikko Hà Nội

19/10/2017

Đến hẹn lại lên, Mùa Lễ hội năm nay, khách sạn Nikko Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình “Lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel” tại tiền sảnh khách sạn, diễn ra từ 17h00 – 18h00 ngày 25/11/2017.

Đây là sự kiện truyền thống và mang ý nghĩa biểu trưng cho sự mở đầu rực rỡ của Mùa Lễ hội cuối năm tại Khách sạn Nikko Hà Nội. Điểm nhấn của buổi lễ chính là cây thông Noel được trang hoàng lộng lẫy cùng màn biểu diễn Chuông nghệ thuật độc đáo. 

 

 

Cây thông Noel - một trong những cây thông Noel trong nhà cao nhất Hà Nội sẽ được trang trí bằng gam màu ấm cúng, sẵn sàng cho thời khắc thắp sáng lộng lẫy. Hình ảnh cây thông Noel được thắp đèn sáng rực như báo hiệu một mùa lễ hội đầy niềm vui, ấm áp và an lành đang về.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong buổi lễ, mọi người sẽ cùng lắng nghe những tiếng chuông rộn ràng theo giai điệu quen thuộc của Giáng sinh. Màn biểu diễn Chuông Nghệ Thuật chính là một nét đẹp văn hóa độc đáo rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Kết hợp âm thanh từ những chiếc chuông, các thành viên dàn nhạc sẽ đánh lên những bản nhạc Giáng Sinh rộn ràng. Đặc biệt, màn biểu diễn độc đáo này do chính đội ngũ nhân viên khách sạn Nikko Hà Nội tập luyện trong nhiều tháng để dành tặng quý khách tới tham dự buổi lễ. 

 

 

Để bắt đầu Mùa Lễ hội năm nay, hãy đến tham dự buổi lễ ấm cúng này với nhiều hoạt động đặc sắc: Không mất phí tham dự, Miễn phí đồ uống chào mừng, Quà tặng cho trẻ em: Bánh gừng Giáng Sinh, Biểu diễn ảo thuật và vặn bóng nghệ thuật cho các bé, Thỏa thích chụp ảnh cùng ông già Noel và lấy ảnh ngay, Sau buổi lễ, Du khách có thể tiếp tục thưởng thức tiệc tối tại khách sạn với 2 lựa chọn hấp dẫn: Tại nhà hàng La Brasserie: Tiệc buffet Quốc tế với hải sản tươi sống và tôm hùm - Uống không giới hạn rượu vang, bia tươi và nước ngọt. Giá: VND 720.000++/người. Tại nhà hàng Tao-li: Tiệc tự chọn Dim Sum “All you can eat” – Bao gồm 1 đồ uống (bia tươi/ nước ngọt). Giá: VND450,000++/người. Phần quà đặc biệt cho các khách hàng đặt bàn trước ngày 24/11/2017.

 

Khách sạn Nikko Hà Nội

  • 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội
  • 024 3822 3535 – Ext: 4432

 

RELATED ARTICLES