Lễ thắp sáng cây thông Noel tại khách sạn Nikko Hanoi

02/11/2016

Đến hẹn lại lên, mùa lễ hội năm nay, khách sạn Nikko Hà Nội tiếp tục giới thiệu tới Quý khách chương trình “Lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel” đặc sắc được tổ chức từ 17h00 – 18h00, ngày 26/11, tại tiền sảnh khách sạn.

“Lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel” đã trở thành nghi thức truyền thống để bắt đầu Mùa Lễ hội cuối năm tại Khách sạn Nikko Hà Nội. Buổi lễ là dịp không thể bỏ qua cho những ai muốn hòa mình vào không khí Giáng Sinh sang trọng và không kém phần ấm cúng cùng gia đình, người thân hay bạn bè ngay tại đại sảnh Khách sạn.

 

 

Nhân vật chính của buổi lễ - một trong những cây thông Noel trong nhà cao nhất Hà Nội, được trang trí bằng gam màu ấm cúng sẵn sàng cho thời khắc thắp sáng lộng lẫy. Một điểm nhấn nữa của buổi lễ chính là màn biểu diễn Chuông Nghệ Thuật, một nét đẹp văn hóa rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Kết hợp âm thanh từ những chiếc chuông đơn giản, các thành viên dàn nhạc sẽ đánh lên những bản nhạc Giáng Sinh rộn ràng. Đặc biệt hơn nữa, màn biểu diễn đặc sắc này cũng do chính đội ngũ nhân viên khách sạn Nikko Hà Nội tập luyện trong nhiều tháng để dành tặng khách tham quan.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để bắt đầu Mùa Lễ hội năm nay, hãy đến tham dự buổi lễ ấm cúng này với nhiều hoạt động đặc sắc và những phần quà thú vị: không mất phí tham dự, miễn phí Rượu vang nóng và Nước ngọt chào mừng, miễn phí Bánh Gừng cho các em nhỏ, miễn phí Kết bóng nghệ thuật theo yêu cầu cho các em nhỏ, tặng sách “Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản” cho khách đặt ăn tối trước ngày 25/11/2016..

 

Sau khi tham dự buổi lễ, thực khách có thể tiếp tục thưởng thức tiệc tối phong phú và hấp dẫn tại các nhà hàng của khách sạn:

Nhà hàng La Breasserie: Tiệc tối lẩu tự chọn với tôm hùm 

Giá: VND 690,000++/người

Uống không giới hạn rượu vang, rượu Sake, bia và nước ngọt

 

Nhà hàng Tao Li: Thực đơn tự chọn Dim Sum

Giá: VND 350,000++/người

 

Thông tin liên hệ:

Khách sạn Nikko Hà Nội

  • 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội
  • Tel: 04 3822 3535
  • Website: www.hotelnikkohanoi.com.vn
  • Facebook: http://facebook.com/hotelnikkohanoi

 

RELATED ARTICLES