LHP Tokyo mở màn với phim hoạt hình bom tấn

05/08/2014

Liên hoan phim quốc tế Tokyo (TIFF) lần thứ 27 (23 - 31/10) sẽ mở màn với phim hoạt hình bom tấn của hãng Disney Big Hero 6 (Đại anh hùng 6).

Big Hero 6 do Don Hall và Chris Williams đồng đạo diễn là một bộ phim 3D về siêu anh hùng của hãng Walt Disney Animation Studios dựa theo bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của hãng này vào những năm 90 của hãng Marvel Comics. Bối cảnh của bộ phim là thành phố giả tưởng San Fransokyo - cách ghép chữ độc đáo giữa tên thành phố San Francisco (Mỹ) và Tokyo (Nhật Bản). Nhân vật chính là chú bé Hiro Hamada (14 tuổi), có thiên khiếu chế tạo ra chú rô-bốt mũm mĩm đáng yêu Baymax có khả năng giúp ích cho cộng đồng. Big Hero 6 được chọn là phim khai mạc LHP quốc tế Tokyo vào ngày 23-10 tới.

Trong khi đó phim chiếu bế mạc ngày 31-10 là một tác phẩm của nước chủ nhà Nhật Bản: PARASYTE (có kịch bản chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng đầu thập niên 90). Đạo diễn PARASYTE chính là nhà làm phim kỳ cựu người Nhật Takashi Yamazaki (đạo diễn Always - Sunset on 3rd Street và The Eternal Zero). LHP quốc tế Tokyo năm nay có thêm hạng mục giải thưởng mới WOWOW dành cho khán giả bình chọn bộ phim yêu thích nhất. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES