Lịch lãm du xuân với vali cao cấp RIMOWA

23/01/2015

RIMOWA – thương hiện vali cao cấp 116 năm lịch sử của Đức vừa cho ra mắt dòng vali RIMOWA LIMBO Business màu đỏ Carmona, một trong những phiên bản đặc biệt siêu nhẹ, hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và chức năng cung cấp tối đa sự thoải mái trong suốt hành trình cần di chuyển nhiều.

Lấy cảm hứng từ sắc đỏ đậm của lá thu, của những nét trang trí trên những ngôi nhà, lâu đài tại thị trấn Carmona, Tây Ban Nha, một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi trên Thế giới, vali RIMOWA LIMBO Business màu đỏ Carmona mang đến lời chúc may mắn của một năm mới tốt lành cùng những chuyến dịch chuyển đầy cảm hứng. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với hệ thống 4 bánh bánh xe Multiwheel nhỏ gọn, có khả năng xoay 360 độ khiến vali được đẩy nhẹ nhàng, xóa tan những khó chịu khi phải xếp hàng dài trong các đợt cao điểm. Tay kéo vali cũng được thiết kế với các nấc tùy chỉnh cao thấp để phù hợp với tầm vóc người dùng. Vali được làm từ sợi carbon tổng hợp siêu bền với những đường rãnh đặc trưng của thương hiệu, khung vali cùng các góc bọc nhôm vô cùng cứng cáp mà vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch. Đây thực sự là một người bạn đồng hành xứng tầm đẳng cấp trong những chuyến trở về quây quần bên gia đình và hành trình du xuân khắp mọi miền.

RIMOWA

  • 23 Lê Lợi, Q. 1, TP HCM. Tel: (84-8) 3822 5034
  • Khách sạn L'Opera, 29 Tràng Tiền, Hà Nội. Tel: (84-4) 3923 0888           
RELATED ARTICLES