Liquid Sky Bar – Khám phá Sài Gòn từ trên cao

14/03/2016

Tháng Ba luôn là thời điểm lý tưởng để du lịch đến các thành phố khác nhau, và khám phá nhiều điều mới mẻ. Đến với thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ không thể nào bỏ qua trải nghiệm thú vị trên tầng cao tại Liquid Sky Bar.

Liquid Sky Bar mở ra một không gian tương tác hiện đại, phóng khoáng, nơi bạn chủ động tổ chức sự kiện theo phong cách riêng của mình.

Nếu bạn yêu thích cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng bên bạn bè, thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố thường ngày; Liquid Sky Bar là nơi lý tưởng để thư giãn bên bờ hồ trong xanh, tận hưởng nắng vàng giữa trưa lộng gió, thưởng thức BBQ, hay các món canapé nhỏ gọn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa trò chuyện cùng bạn bè, vừa thoải mái phóng tầm mắt ra cả con sông Sài Gòn và thành phố mà không bị giới hạn bởi những tòa nhà chọc trời.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trong khi đó, những ai tìm kiếm không khí sôi động về đêm của Sài Gòn, Liquid Sky Bar là điểm nhấn ấn tượng để thả sức hòa vào âm nhạc, ẩm thực, nghệ thuật...Không chỉ đem đến trải nghiệm riêng biệt ở độ cao cách mặt đất 21 tầng, Liquid Sky Bar còn giới thiệu xu hướng hội hè mới nhất, các sự kiện vui chơi hấp dẫn, những màn trình diễn pha chế điệu nghệ từ các bartender quốc tế…

 

 

Du lịch đến một một vùng đất mới, không chỉ là khám phá danh lam thắng cảnh, mà còn là tận hưởng niềm vui, trở thành một phần của thành thị, văn hóa, con người nơi ấy. Nếu chỉ có 24 giờ ở Sài Gòn, tại sao không thử ngắm Sài Gòn từ những tầng cao!

 

RELATED ARTICLES