Liveshow Dấu ấn của ca sỹ Đức Tuấn

27/06/2014

Hứa hẹn mang đến một đêm nhạc thú vị, liveshow số 11 của chương trình "Dấu ấn" diễn ra vào ngày 5/7 tới tại TP. HCM với nhân vật chính là ca sỹ Đức Tuấn sẽ có sự xuất hiện của nhiều Quán quân âm nhạc.

Ca sý Đức Tuấn trong buổi họp báo giới thiệu liveshow của mình

Góp mặt trong live show Dấu ấn - Đức Tuấn có khá nhiều khách mời nổi tiếng như: Ca sỹ nhạc opera nổi tiếng Ngọc Tuyền, ca sỹ Ngọc Anh, Uyên Linh, biên đạo múa John Huy Trần, vũ công Lâm Vinh Hải và Ảo thuật gia nổi tiếng Petey Majik Nguyễn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ là liveshow quy tụ nhiều khách mời nhất, Dấu ấn - Đức Tuấn còn quy tụ nhiều quán quân nhất, như: Ca sỹ Ngọc Anh – Quán quân chương trình Chinh phục đỉnh cao, ca sỹ Uyên Linh – Quán quân Thần tượng Âm nhạc 2010, Lâm Vinh Hải – Quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, Khánh Thi – Nữ hoàng khiêu vũ… Chính vì vậy mà liveshow được xem như một cuộc so tài giữa các tài năng. 

Đặc biệt, nhiều ca khúc mới sẽ được khoác lên một diện mạo mới, trong khi đó những ca khúc quen thuộc như Bóng ma trong nhà hát, Yêu trong ánh sáng… cũng sẽ được Đức Tuấn thể hiện lại trong liveshow. Trong đó, tiết mục Bóng ma trong nhà hát sẽ được dàn dựng vô cùng độc đáo bởi ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. 

Phần dàn dựng âm nhạc của live show sẽ do nhạc sỹ Hoàng Nhã đảm nhận. 

Chương trình diễn ra vào ngày 5.7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM.

RELATED ARTICLES