Liveshow 'Người kể chuyện tình' cùng ca sĩ Lệ Thu

03/07/2014

Khán giả yêu nhạc sẽ có cơ hội được thưởng thức giọng hát hàng đầu của làng nhạc Việt Nam thập niên những năm 60 – 70 – ca sĩ Lệ Thu trong chủ đề âm nhạc “Người kể chuyện tình” của chương trình Sol vàng số 3, diễn ra vào 20h ngày 12/7/2014 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.

Được mệnh danh "tiếng hát vàng mười" hay "tiếng hát vàng ròng", ca sĩ Lệ Thu vẫn chiếm nhiều tình cảm của khán giả trong nước dù đã định cư tại nước ngoài khá lâu. Với Sol Vàng số 3, khán giả sẽ cùng ngược thời gian trở lại hơn 50 năm trước điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong đời ca hát của Lệ Thu, từ lúc nữ danh ca thể hiện ca khúc Dang dở( có tên khác là Tà áo xanh) – đánh dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kể từ đó, con đường ca hát của Lệ Thu được trải thảm đỏ ngay từ những ngày đầu tiên khi cô hát bài nào thì bài ấy nổi tiếng ngay, khiến giới thưởng thức vẫn luôn lấy tiếng hát của chị như một chuẩn mực về hát đẹp, phát âm đẹp và thù lao thì cao nhất Sài Gòn thời bấy giờ. Từ Hạ trắng, Nước mắt mùa thu, Thu hát cho người, Mười năm tình cũ… ngay cả những bài hát đã rất quen thuộc nhưng khi Lệ Thu hát lại thì liền trở thành bất hủ như: Ngậm ngùi, Thuyền viễn xứ, Về miền Trung, Mùa Thu chết, Bên cầu biên giới, Người về… Đến nay nữ ca sĩ vẫn tiếp tục đem tiếng hát của mình chinh phục và làm hài lòng khán giả. Đây cũng được xem là món quà âm nhạc ý nghĩa mà cô tri ân tình cảm của khán giả đã dành cho mình trong suốt những năm qua.

Đây là liveshow đầu tiên của ca sĩ Lệ Thu tại quê hương, cô sẽ cùng đưa khán giả trở về với những cung bậc cảm xúc của những nhạc phẩm gắn với cuộc đời của cô, hy vọng khán giả sẽ đón nhận và đồng cảm xúc cùng nữ danh ca.

RELATED ARTICLES