Lotte Legend Saigon ra mắt trò chơi đi trên mặt nước dành cho trẻ em

01/07/2014

Lotte Legend Saigon, khách sạn năm sao sang trọng ven sông ngay trung tâm thành phố, từ ngày 1/7/2014 sẽ gây náo nức cho các gia đình khách với trò chơi đi, lăn hay thả nổi bồng bềnh trên mặt nước trong bóng nước khổng lồ dành cho trẻ em tại hồ bơi khách sạn, tự hào là rộng lớn nhất so với tất cá các khách sạn trong thành phố.

Để con bạn trèo vào bên trong quả bóng khổng lồ trong suốt được bơm căng, sau đó cài dây kéo lại và đẩy ra hồ. Khi đã ở trên mặt nước, bọn trẻ có thể đi, lăn hoặc chỉ thả nổi bồng bềnh, nghĩa là chúng có thể điều khiển mức độ hoạt động, cũng như tính tiêu khiển cho người xem! Mỗi cuộc chơi sẽ kéo dài đến 5 phút thật vui nhộn cho cả người chơi và người xem. Nước không vào được quả bóng nên người chơi sẽ không bị ướt khi ở bên trong. ​

Trẻ em biết bơi từ 5 đến 14 tuổi đều có thể tham gia. Đây là hoạt động mỗi ngày trong khoảng thời gian từ 10:00 sáng đến 5:00 chiều dành cho khách lưu trú của khách sạn, thành viên Câu Lạc Bộ Thể Hình, khách dùng buffet trưa thứ bảy và Chủ nhật tại Atrium Café và khách dùng bữa trưa cuối tuần tại nhà hàng Nhật Yoshino. Vì lý do an toàn, một số quy định sẽ được áp dụng.

  • Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ, gọi (08) 3823 3333 xin số 469.
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES