Menu Burger Mới tại nhà hàng Riviera

26/05/2016

Các lựa chọn burger gà cay kiểu Nam Mỹ, burger pho mai đặc trưng kiểu Mỹ hay burger thịt heo kiểu Hàn Quốc hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Các đầu bếp tại Nhà hàng Riviera sẽ đem đến một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ với thực đơn bánh burger hấp dẫn giá: VND 299,000++ một người. Thực khách có thể thưởng thức 5  loại burger hấp dẫn được làm theo công thức độc đáo từ bánh burger Aussie với thịt bò thơm ngon đến bánh burger thịt gà chiên kiểu Áo. 

BỮa Trưa Power Lunch

Nhiều lúc bạn quá bận rộn và không đủ thời gian cho một bữa trưa? Hãy ghé nhà hàng Riviera và trải nghiệm thực đơn trưa đặc biệt Power Lunch.  Với lựa chọn một món khai vị và một món chính, bữa trưa của bạn sẽ hoàn hảo không bao giờ hết.

Thời gian: 11:30 am to 2:30 pm hàng ngày

Giá: VND 200,000 ++/ người lớn

Tiệc nướng ngoài trời mỗi tối thứ 6 

Gia đình và bạn bè đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Tiệc nướng ngoài trời mỗi tối thứ 6 với hải sản tươi ngon và các món thịt nướng thơm lừng. Các món ăn phong phú và tráng miệng hấp dẫn cùng với các lựa chọn bia và nước ngọt uống thỏa thích hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Thời gian: 6:00 pm – 10:00 pm

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá: VND 720,000++ người lớn

Tiệc tối hải sản

Hãy cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm Tiệc tối hải sản với nhiều hải sản tươi ngon được chuẩn bị hoặc chế biến ngay tại quầy. Các lựa chọn cơm cuộn và gỏi sống kiểu Nhật Bản cùng nhiều món hấp dẫn khác bao gồm pho mai và thịt nguội truyền thống, các món nóng hay món ngọt truyền thống kiểu Pháp hứa hẹn đem đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Thời gian: 6:00 pm – 10:00 pm

Giá: Từ VND 720,000++ người lớn

Ngày của Cha

Một sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho những ông bố yêu thích bia, bánh burger và pizza vào Ngày của Cha 19/6 này!

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức các món ngon từ bánh pizza và bánh burger khi thưởng thức thỏa thích bia thỏa thích không không khí âm nhạc sôi động. 

Thời gian: 11:00am – 5:00pm

Giá: 399,000++/1 người

Pullman Vung Tau               

15 Thi Sách, Vũng Tàu

Website pullmanvungtau.com

RELATED ARTICLES