Mercedes-Benz ra mắt chính thức mẫu xe GLS tại Việt Nam

16/06/2016

Với chủ đề “SUVenture”, Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 (từ ngày 15 - 19/6) là lễ ra mắt chính thức của mẫu xe GLS tại thị trường Việt Nam, qua đó hoàn thành trọn danh mục SUV từ GLA đến GLS của Mercedes-Benz.

“SUVenture” – Màn trình diễn địa hình giữa lòng Hà Nội

Sự kiện “SUVenture” tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng. Những địa hình trắc trở như hố bấp bênh, vách nghiêng đã được thiết lập ngay trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhằm thử tài vượt địa hình của các sản phẩm, đặc biệt là sự ưu việt của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Với sức hút của 2 mẫu SUV hoàn toàn mới là GLC và GLS, MBV kỳ vọng sẽ thu hút hơn 15.000 lượt tham quan. Chương trình sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày, tăng thêm 1 suất diễn so với những năm trước.

 

 

Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination. MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” này sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Độc giả có thể đăng ký tham dự sự kiện và lái thử xe tại địa chỉ www.event.mercedes-benz.com.vn

 

GLS: S-Class khi bạn muốn, SUV khi bạn cần

Đa dạng phiên bản, giá bán cạnh tranh: GLS được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau – nhiều nhất trong phân khúc. Tất cả phiên bản đều được trang bị hễ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC trứ danh của Mercedes-Benz. GLS là sản phẩm duy nhất có phiên bản động cơ diesel, đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích đặc tính của dòng động cơ này. Với sự đa dạng về cấu hình và giá bán từ 3,899 tỷ đồng, GLS sẽ là lựa chọn hợp lý và đáng giá trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, nhất là sau ngày 1/7/2016 khi giá bán sẽ bị ảnh hưởng bởi dung tích động cơ.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

4 phiên bản GLS có giá bán dao động từ 3,899 - 8,249 tỷ đồng

Khi SUV cỡ lớn sexy: Những đường cong của ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity và những chi tiết cản/ốp đậm chất SUV giúp GLS vừa gợi cảm, vừa nam tính. Ở phía trước, GLS gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt 2 nan thiết kế đục lỗ cùng tấm ốp mạ chrome ôm vào cản trước. Từ bên hông, GLS cuốn hút người nhìn với thiết kế mâm xe cỡ lớn (19 – 21 inch tùy phiên bản), đơn cử như thiết kế 5 chấu kép lịch lãm trên GLS 400 4MATIC, hay thiết kế đa chấu đậm chất thể thao trên GLS 500 4MATIC. Điểm nhấn thiết kế ở phía sau chính là đồ họa hoàn toàn mới của cụm đèn hậu LED với công nghệ sợi quang, cùng cản sau tích hợp ống xả kép mạ chrome sang trọng.

 

 

S 500 L hiện đang chiếm 90% thị phần phân khúc xe sedan hạng sang cỡ lớn 

Rộng lớn - trong tầm tay bạn: Với chiều dài cơ sở lên đến 3.075 mm – dẫn đầu phân khúc, GLS sở hữu không gian dư dả ở cả 3 hàng ghế. Không chỉ rộng lớn, GLS lại rất thân thiện với mọi hành khách trên xe. Chức năng cửa hít giúp việc đóng cửa êm ái và nhẹ nhàng hơn. Tính năng EASY-ENTRY giúp hành khách dễ dàng tiếp cận hàng ghế thứ 3 với duy nhất 1 thao tác bấm. Hàng ghế trước trên GLS được trang bị hệ thống sưởi và thông gió, mang đến sự thoải mái cho người ngồi trong nhiều điều kiện khác nhau. Màn hình trung tâm tích hợp sẵn bản đồ Việt Nam và định vị GPS, giúp người lái kiểm soát thông tin và hành trình thật thuận tiện. 2 thương hiệu âm thanh hàng đầu là Harman Kardon và Bang & Olufsen sẽ đồng hành cùng các phiên bản GLS, giúp hành khách giải trí “đúng gu” trên những hành trình dài.

 

Mercedes-AMG G 63 Edition 463: Sức mạnh thời đại, sức hút vượt thời gian

Chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 463 tại sự kiện “SUVenture” vừa là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe G-Class với sự cải thiện về hiệu suất, vừa là phiên bản đặc biệt với những dấu ấn độc đáo. 

 

 

C 300 Coupé: Tuyệt tác đường cong

C-Class Coupé mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity với mũi xe dài và đường viền dập nổi buông dần ra sau đặc trưng. Phiên bản C 300 Coupé tại sự kiện thể hiện rõ nét thiên hướng thể thao với cửa không viền, lưới tản nhiệt kim cương, hệ thống treo hạ thấp 15 mm (so với bản sedan) và bộ mâm AMG 19-inch đa chấu đẹp mắt. 

 

 

Cơ hội trải nghiệm off-road tại quê hương G-Class!

Theo Mercedes-Benz Việt Nam, khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội đạt một chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo - quê hương và là nơi chế tạo của G-Class, trên chính những chiếc G-Class huyền thoại. BTC sẽ rút thăm công khai và công bố vị khách may mắn sau khi sự kiện kết thúc. Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên mua xe G-Class từ 15/6 đến 31/8 cũng sẽ vinh dự được MBV trao tặng chuyến đi giàu cảm xúc này. 

Ngoài ra, khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sẽ được kiểm tra xe miễn phí và nhận voucher dịch vụ có giá trị cao.

 

RELATED ARTICLES