Minions trở lại cùng phim ngắn trong Đẳng Cấp Thú Cưng

21/06/2016

Năm 2015, Minions là bộ phim hoạt hình được trông đợi nhất mùa hè. Đội quân màu vàng nhí nhố tràn qua các rạp toàn cầu, tạo nên một cơn lốc tiếng cười sảng khoái và trở thành một trong những bộ phim hoạt hình xuất sắc đạt doanh thu trên 1 tỷ USD.

Tại Việt Nam, Minions rinh về một loạt kỷ lục mới, đặc biệt là danh hiệu “Phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại” với 2.1 triệu USD sau 7 ngày chiếu. Các phòng chiếu luôn trong tình trạng cháy vé. Hơn 800 ngàn khán giả ra rạp để “trở về kỷ nguyên không quần” cùng bè lũ Minions ngộ nghĩnh.

 

 

Tháng 7 năm nay, những ai yêu quý Minions chắc chắn phải trở lại rạp để đón xem một phim ngắn mới toanh mang tên Mower Minions - Biệt Đội Làm Vườn, chiếu trước phim hoạt hình "The Secret Life of Pets - Đẳng Cấp Thú Cưng". Món quà này được Universal bất ngờ giới thiệu tới giới làm phim tại Cinema Con, Las Vegas cách đây vài tháng. Tuy nhiên, trailer chính thức chỉ vừa mới được tung ra.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Biệt Đội Làm Vườn bắt đầu từ việc đội quân màu vàng muốn mua một sản phẩm được quảng cáo trên TV nhưng lại không đủ tiền. Chúng họp nhau lại, mở dịch vụ cắt cỏ để kiếm thu nhập mua món đồ yêu thích. Quá trình “hành nghề” của Minions sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả, và tất nhiên, các nhân vật của Đẳng Cấp Thú Cưng cũng xuất hiện đâu đó trong câu chuyện này.

Trailer giới thiệu Biệt Đội Làm Vườn – phim ngắn chiếu trước Đẳng Cấp Thú Cưng, ra rạp ngày 1/7/2016.

 

 

Không chỉ gây bất ngờ bởi phim hoạt hình ngắn kể trên, những con người đứng sau thành công của Minions sẽ tiếp tục chinh phục khán giả qua tác phẩm hài hước mới toanh: Đẳng Cấp Thú Cưng. Ngay từ thời điểm tung trailer đầu tiên, bộ phim đã tạo được làn sóng chờ đón từ các khán giả nhờ hình ảnh đáng yêu, hành động hài hước và ý tưởng mới lạ: “Thú cưng làm gì khi bạn vắng nhà?”.

Có thể nói, Đẳng Cấp Thú Cưng đang là hiện tượng phim hè được mong chờ nhất trong tháng 7 năm nay. Tại Việt Nam, bộ phim hoàn toàn có khả năng gặt hái những kỷ lục phòng vé vì có đầy đủ mọi yếu tố chinh phục hai đối tượng khán giả chính: gia đình và các thanh thiếu niên. Với các ông bố bà mẹ có con nhỏ đang trong kỳ nghỉ hè, không có lý do gì để không cùng nhau xem một bộ phim hoạt hình vui nhộn, gần gũi, dễ hiểu với cốt truyện hướng tới những bài học căn bản trong cuộc sống. Với các bạn teen và “hậu teen”, Đẳng Cấp Thú Cưng mang lại giờ phút giải trí đúng nghĩa cùng hàng loạt nhân vật dễ thương có “nguy cơ” trở thành một xu hướng nổi bật, một hiện tượng mạng xã hội trong thời gian tới.

Biệt Đội Làm Vườn và Đẳng Cấp Thú Cưng cùng nhau ra rạp từ ngày 1/7/2016 – sớm hơn một tuần so với Bắc Mỹ - với định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

 

RELATED ARTICLES