Mở bán 500 căn hộ trên đường Phạm Văn Đồng

26/06/2014

Ngày 28/6 tới, Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương sẽ chính thức mở bán 500 căn hộ thuộc toà nhà B4 và B5 dự án Green Stars, với giá từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Phối cảnh dự án Green Stars

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Green Stars do Công ty CP Ngôi Sao An Bình sáng lập bởi 3 cổ đông là Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty xây dựng Hà Nội và Tập đoàn Bảo Việt là chủ đầu tư. Dự án toạ lạc tại 234 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, nằm ở khu vực trung tâm mới của Hà Nội, liền kề các Bộ, ngành như Bộ Công An, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên Môi trường. 

Theo thiết kế, Green Stars gồm 7 tòa cao ốc cao từ 21 - 27 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khu đất rộng 34.646m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ 29,61%. Với sự thiết kế thông minh, gần như tất cả các phòng trong căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên. Dự án có tới 70% căn hộ có diện tích dưới 70m2, nhưng được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Đặc biệt, Green Stars là hợp phần căn hộ cao tầng của dự án Khu đô thị Thành phố giao lưu rộng 95ha, trong đó có hồ nước rộng 15ha và xung quanh là quảng trường, công viên và đường tản bộ. 

Ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Hoàng Vương cho biết, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% sau khi ký hợp đồng, phần còn lại thanh toán thành 6 đợt khác nhau. Vì thế, chỉ cần có 400 triệu là khách hàng có thể đặt mua căn hộ. Hiện tại, dự án đã xây dựng đến tầng 3 và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2015.

RELATED ARTICLES