Mở bán chung cư Sunrise Apartment

05/11/2014

Ngày 2/11, Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (thành viên thuộc Tập đoàn BIM) và Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 phối hợp tổ chức thành công Lễ mở bán chính thức Chung cư Sunrise Apartment.

Sunrise Apartment bao gồm 7 tòa tháp, mỗi tòa cao 9 tầng với các căn hộ có diện tích vừa phải từ 53 - 67m2. Các căn hộ được thiết kế thông minh, đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng biển, mỗi tòa đều được bố trí hai thang máy tốc độ cao. Ngoài ra, chung cư còn sở hữu các dịch vụ tiện ích khác như: khu vực để xe tiện lợi, các chủ nhân căn hộ ở tầng 1 được khai thác kinh doanh và đặc biệt là không gian cây xanh cùng khu vui chơi trẻ em.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chung cư Sunrise Apartment gồm 7 tòa tháp

 

Theo đại diện G5, ngay trong lần mở bán đầu tiên, 115 căn hộ đã được giao dịch thành công trên tổng số 163 căn hộ thuộc các tòa S2, S3, S4 được tung ra. Theo đó, 80% lượng khách hàng là khách đến từ Hà Nội.

Theo nhà đầu tư, dự án Sunrise Apartment góp phần tạo nên diện mạo mới hiện đại, năng động hơn của thành phố Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung. Dự  án được kỳ vọng sẽ là điểm nóng thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của các hộ gia đình trẻ tại Quảng Ninh cũng như các khách hàng từ các tỉnh thành khác mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai.

RELATED ARTICLES