Mở bàn tour diễn tại châu Á, Zedd bùng nổ cùng hơn 5.000 fan tại sân tập Golf Rạch Chiếc

12/08/2015

Dj kiêm nhà sản xuất âm nhạc Zedd đã có màn trình diễn làm nức lòng các tín đồ âm nhạc EDM Việt Nam tại sân tập golf Rạch Chiếc (quận 2) Tp.HCM. Đây được xem là đêm mở màn tuyệt đỉnh của Zedd dành tặng cho khán giả Việt khi chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên trong dự á lưu diễn Zedd True Colors Tour tại châu Á.

Hơn 5.000 bạn trẻ đã hòa nhịp và rất cuồng nhiệt với các tay chơi Dj hàng đầu Việt Nam và quốc tế như Dj Lê Trình, D-Roc, Mark ngay từ những phút đầu tiên đêm nhạc được diễn ra. “Thiên tài âm nhạc” Haywyre khi được Zedd bật mí sẽ “sát cánh” cùng anh trong đêm Zedd True Colors tại Việt Nam cũng đã thực sự chinh phục khán giả với lối chơi sở trường piano kết hợp các nhạc cụ âm nhạc hiện đại khác, trước khi Zedd chính thức gửi lời chào fan hâm mộ bằng những giai điệu khuấy động đầu tiên vào lúc 21h30.

Trong hơn 120 phút khuấy động cơn khát EDM của khán giả, Zedd liên tục tạo sự cao trào trên sân khấu bằng những bản hit đã làm nên tên tuổi của anh tại các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới như Beautiful Now, Clarity, Stay The Night, I Want You To Know... Hàng ngàn tín đồ của dòng nhạc EDM đã làm "bùng nổ" sân Golf Rạch Chiếc qua cách chơi của Zedd kết hợp các hình ảnh hiển thị trên sân khấu (Audio Visual Perception) càng làm khán giả hòa nhịp đỉnh điểm, cho thấy sức hút của DJ tài năng này với tín đồ âm nhạc Việt gần như là duy nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm nhạc Zedd True Colors Tour tại Việt Nam không chỉ mang đến những tay chơi Dj chuyên nghiệp, mà còn là sự kết hợp giữa những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại theo tiêu chuẩn của những đêm nhạc Dj quốc tế, Zedd đã giúp khán giả trẻ Việt Nam tận hưởng 2 giờ cuồng nhiệt khó quên. Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình chính là màn bắn pháo hoa khiến hàng ngàn khán giả như muốn vỡ òa.

Đêm diễn kết thúc trong sự nuối tiếc của người âm mộ anh chàng Dj kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng Zedd vì khoảnh khắc đêm diễn trôi qua quá nhanh. Zedd cũng bày tỏ lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam vì sự cuồng nhiệt và đón nhận nhiệt tình của họ. Buổi diễn tại sân tại sân Golf Rạch Chiếc là đêm mở màn thành công cho True Colors Tour của Zedd tại châu Á.

 

RELATED ARTICLES