Món quà lãng mạn cho mùa Valentine

30/01/2013

Nếu bạn thực sự muốn tận hưởng một ngày Valentine tuyệt với nhất, theo cách của riêng bạn, hãy thử một chuyến du lịch ở một nơi nào đó thật lãng mạn. Golden Sand Resort & Spa Hội An sẽ là điểm đến lý tưởng cho đôi bạn.

Resort Golden Sand Hội An với tổng diện tích hơn 4 hecta được thiết kế mang dáng dấp kiến trúc truyền thống pha lẫn nét hiện đại bao gồm 212 phòng khách sạn và biệt thự nhỏ. Tất cả các phòng đều được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây mỗi ngày, bạn có thể thư thái tản bộ trong khuôn viên của khu nghỉ, tắm nắng bên bãi biển Cửa Đại thơ mộng với tầm nhìn hướng đảo Cù Lao Chàm xanh trong tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc mỗi sớm hay thưởng thức những chén trà thơm ngát tại Sands Lobby Bar, đắm mình trong những bản nhạc du dương hay ngắm những chiếc đèn lồng sáng lung linh mỗi đêm.

Valentine năm nay, bạn đã có dự định gì cho hai người chưa?

Nếu muốn thư giãn, bạn có thể đắm mình trong bể bơi dài 150m, được xem là bể bơi dài nhất miền Trung, với những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng, xinh xắn, từng được một du khách ví von là sông Hoài trong Golden Sand. Khu nghỉ còn có hệ thống dịch vụ vui chơi, giải trí, thể thao rất đa dạng và hấp dẫn như sân tennis, đạp xe, lặn, lớp học nấu món Việt, bóng chuyền bãi biển, bóng nước, xe mô tô nước và bể tạo sóng Jacuzzi … sẽ là một nơi lý tưởng ghi dấu ấn và những kỷ niệm đẹp cho các cặp đôi trong mùa Valentine này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong không khí của mùa Valentine, Golden Sand dành tặng khách hàng những món quà ý nghĩa vào tối Valentine. “Romantic Valentines Dinner” - một bữa tiệc “Tình Yêu” đặc biệt tại nhà hàng Sands Kitchen. Bạn và người ấy có thể cùng nhau chia sẻ những giây phút khó quên với bữa tối ngọt ngào dưới ánh nến lung linh cùng những cánh hồng được trang trí tinh tế trên bàn tiệc trong không khí sang trọng, lãng mạn bên bãi biển thơ mộng, với những giai điệu tình yêu do ban nhạc Phillipine hòa tấu. Ngoài ra đôi bạn còn được tặng thêm hai ly rượu Sparkling, đặc biệt giảm giá 50% cho lượt rượu thứ 2 trở đi, một bức hình được đóng khung cùng một đóa hoa hồng để du khách có thể lưu giữ một đêm đặc biệt cùng những kỷ niệm ngọt ngào tại khu nghỉ.

Bạn có thể cùng người yêu dấu ngâm mình trong bồn thảo dược dưới ánh nến, để cơ thể được thư giãn sau một ngày mệt nhoài tham quan phố cổ Hội An. Còn chờ gì nữa hãy cùng nhau tận hưởng gói khuyến mãi “Valentine’s Day Package” tại Scentuals Spa, với 30 phút tẩy da chết hoặc ủ toàn thân, 60 phút mát xa toàn thân và 30 phút chăm sóc da mặt. Tất cả như tăng thêm gia vị cho một ngày lễ tình nhân ấm áp, hạnh phúc ngập tràn.

Bất kể bạn đang ở đâu trên “con đường tình yêu”, bất kể món quà của bạn là gì, nhưng tấm lòng và tình cảm vẫn luôn là điều quan trọng nhất. Hãy luôn luôn nghĩ tới “người ấy” khi bạn quyết định lựa chọn địa điểm. Những tình cảm xuất phát từ trái tim, thì sẽ đi thẳng được đến trái tim!

Swiss-Belhotel Golden Sand Resort and Spa

RELATED ARTICLES