Mùa lá đỏ trên hẻm núi Naruko

13/09/2020

Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm hẻm núi Naruko-kyo là từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 11, khi khí trời mát mẻ và những khu rừng khoác lên mình tấm áo vàng, áo đỏ quyến rũ.

Naruko-kyo là một hẻm núi hình chữ V ở tỉnh Miyagi với vách đá đứng có chiều cao khoảng 100 m chạy dài 2,5 km dọc hai bên bờ sông Daiya, nếu từ ga Naruko–Onsen của tuyến JR Rikutosen đi xe ô tô sẽ mất khoảng 5 phút.

Ở đây, du khách có thể thưởng thức được phong cảnh tuyệt đẹp của bốn mùa, đặc biệt có nhiều khách du lịch tham quan vào mùa thu từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 11, khi muôn nơi ngập tràn lá vàng, lá đỏ che phủ đi màu nâu xám của đồi đá trọc. Băng qua hẻm núi là cây cầu Ofukasawabashi, tạo nên một phong cảnh hữu tình, nên thơ mà tráng lệ, thu hút đông đảo du khách đến đây đi dạo, ngắm cảnh và chụp mỗi dịp thu về.

Empty

Đa số những điểm du lịch ở Miyagi gần hẻm núi Naruko-kyo đều có thể đến được bằng hệ thống giao thông công cộng, và bên cạnh những ga xe lửa lớn luôn có những quầy thông tin du lịch rất hữu ích. Và tự lái xe để khám phá hết những cung đường núi mùa thu rực rỡ của vùng đất hùng vĩ này cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hương Thảo - Nguồn: The Gate
RELATED ARTICLES