Tắm suối nước nóng giữa rừng tuyết trắng

14/03/2020

Suối nước nóng Strawberry Park, Mỹ cho phép du khách được quyền cởi bỏ quần áo và ngâm mình trong dòng nước nóng giữa khung cảnh đầy tuyết thơ mộng vào ban đêm.

Hãy thử tưởng tượng giữa thiên nhiên núi rừng tĩnh mịch lại được ngâm mình trong làn nước nóng đầy sảng khoải và thư thả... Nếu khung cảnh đó làm bạn thật sự xao xuyến thì Strawberry Park tại Colorado, Mỹ chính là điểm đến trong mơ dành cho bạn!

Strawberry-Park-Steamboat-Colorado-4

Thế nhưng điều đặc biết nhất của khu suối nóng này là khi đêm xuống, du khách được phép không mặc quần áo để hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên. Ngược lại, vào ban ngày, yêu cầu mặc quần áo vẫn được thực thi bình thường.

Tổng Giám đốc của Strawberry Park - Joe Stepan cho biết: "Vào ban đêm, việc mặc quần áo hay không hoàn toàn do bạn quyết định. Chúng tôi muốn giữ bầu không khí mộc mạc, muốn mọi người hoàn toàn thư giãn, thoải mái tại suối nước nóng và hòa mình vào thiên nhiên nhiều nhất có thể".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Strawberry-Park-Natural-Hot-Springs-Entrance-1280x640
Empty
Empty

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng ở giữa thung lũng, bao quanh bởi những cây thông tuyết và cây linh sam. Không gian nơi đây cực kì tĩnh lặng, âm thanh duy nhất bạn nghe thấy khi đắm mình trong dòng nước ấm là tiếng nước chảy xuống từ đỉnh thác trên cao.

Empty
Empty

Nhiệt độ cao nhất tại suối nước nóng đạt khoảng 150 độ C. Dòng lạch chảy qua thung lũng, khoảng 40 độ C, được sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ của các hồ bơi. Điểm nóng nhất trong 4 hồ bơi nằm bên cạnh suối và nơi mát nhất nằm ở phía dưới sườn núi bên cạnh con lạch. Một lưu ý nữa là bạn nên chuẩn bị trước nước uống bởi suối nước nóng không cung cấp dịch vụ đồ uống và rượu cũng không được phép sử dụng.

9368992255_520f181df1_b

Strawberry Park cung cấp các trải nghiệm độc đáo để du khách tận hưởng kì nghỉ của mình một cách trọn vẹn. Khi đến đây trải nghiệm, bạn nên tuân thủ các quy định của suối nước nóng để tránh những điều đáng tiếc xảy ra. Chỉ với chi phí vào cổng từ 15-20 USD (khoảng 350.000 - 500.000 đồng) là bạn đã có thể sở hữu những giây phút tận hưởng thực thụ giữa thiên nhiên.

5b204affe91d9.image
My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES