Mùa uyên ương - Mình cùng bay...em nhé!

10/10/2014

Dường như bây giờ việc tổ chức cưới thật đơn giản, nhưng thực tế để có một bộ ảnh cưới như ý, một lễ cưới hoàn hảo và một kỳ trăng mật ngọt ngào thì các cặp đôi vẫn phải cân nhắc suy nghĩ và thật cẩn thận trong từng khâu chuẩn bị và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ. Đừng lo lắng bạn nhé. Với gói sản phẩm “Khoảnh khắc tình yêu” bao gồm 4 điểm đến trong nước, bạn đã nắm trong tay câu trả lời tối ưu.

Sớm nay, chẳng cần báo hiệu, mùa thu khẽ khàng thổi hơi thở êm đềm trong không gian Hà nội. Sắc lá vàng nơi góc phố, cái se lạnh đặc trưng và chút nắng hanh hao ban trưa làm đôi má các cô gái chợt xao xuyến ửng hồng khi đứng trước những show room cưới xinh xắn, lộng lẫy....Và như thế, mùa thu - mùa của tình yêu và những đám cưới lung linh lại đã trở về, song hành cùng giấc mơ hạnh phúc của lứa đôi.

Trong những ngày này, chỉ cần bước vào những khu phố chuyên về dịch vụ cưới, các chàng trai cô gái sẽ thấy muôn màu muôn vẻ những bảng hiệu với các gói dịch vụ cưới: Chụp ảnh cưới, chuẩn bị đồ lễ, đến các nghi thức cưới theo đủ phong cách từ truyền thống đến hiện đại, nhà hàng, món ăn…đều sẵn sàng cho các cặp đôi lựa chọn. 

 

 

Dường như bây giờ việc tổ chức cưới thật đơn giản, nhưng thực tế để có một bộ ảnh cưới như ý, một lễ cưới hoàn hảo và một kỳ trăng mật ngọt ngào thì các cặp đôi vẫn phải cân nhắc suy nghĩ và thật cẩn thận trong từng khâu chuẩn bị và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Hãy để Vietnam Airlines cùng Vietravel giúp bạn có những quyết định nhanh chóng, dễ dàng và hài lòng trong mùa cưới 2014!

Chúng tôi hiểu các bạn có nhiều việc phải lo lắng cho đời sống tương lai, các bạn muốn kiểm soát chi phí khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình nhưng vẫn ước ao sở hữu một bộ ảnh cưới lung linh đầy màu sắc giữa thiên nhiên tuyệt đẹp. Với gói sản phẩm “Khoảnh khắc tình yêu” bao gồm 4 điểm đến trong nước, bạn đã nắm trong tay câu trả lời tối ưu. 

Gói du lịch 3 ngày 2 đêm này được áp dụng cho các nhóm tối thiểu 4 người với giá trọn gói siêu tiết kiệm chỉ từ 3,08 triệu đồng/người.

Chi tiết gói sản phẩm:

Gói du lịch Chụp ảnh cưới - Khoảnh khắc tình yêu (dành cho nhóm tối thiểu 4 người)

Giá trọn gói bao gồm: Vé may bay hạng Phổ thông, Khách sạn 3 sao hoặc tương đương, Thuế, Phí dịch vụ.

 

Điểm đến Hành trình

Giá trọn gói/1 người

(VNĐ)

Tên khách sạn
ĐÀ NẴNG 3 ngày/2 đêm HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI 3,080,000 Kay, Fansipan, Angel… 3*
NHA TRANG 3 ngày/2 đêm HÀ NỘI - NHA TRANG - HÀ NỘI 4,480,000 Majetstic, Martime, Prime, Starlet,Angella… 3*
ĐÀ LẠT 3 ngày/2 đêm HÀ NỘI - ĐÀ LẠT - HÀ NỘI 4,280,000 Mai Vàng, Rum Vàng, Cẩm Đô, Thi Thảo…3*
PHÚ QUỐC 3 ngày/2 đêm HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - HÀ NỘI 4,980,000

Hòa Bình, Phú Vân Resort… 3*

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua tour, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội

  • Địa chỉ: 03 Hai Bà Trưng - Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Tel: 04-39331978

Sau đám cưới với nhiều nghi lễ, đôi tân lang tân nương thực sự cần không gian riêng tư để tận hưởng những ngày tháng mật ngọt như một sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi, hứa hẹn một  cuộc sống gia đình êm ấm, nồng nàn. 

Gói du lịch Trăng mật “ Hạng Sang” quốc tế và nội địa

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trước đây, tận hưởng kỳ trăng mật ở nước ngoài xem ra vẫn còn khá mới mẻ và ít cặp đôi thực hiện. Tuy nhiên, khi mức sống được nâng cao và nhu cầu tiêu dùng từ đó cũng tăng theo, đôi bạn trẻ hoàn toàn có khả năng đánh dấu những ngày tháng đầu tiên chung sống bằng tour du lịch trăng mật cao cấp. Hãy trải nghiệm cảm giác thật khác biệt với những giờ bay thư giãn trong khoang hạng Thương gia của Vietnam Airlines và tận hưởng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp của Vietravel với khách sạn 4-5 sao tại những điểm đến hấp dẫn nổi bật trong khu vực Đông Nam Á như Bangkok, Kuala Lumpur và Singapore - mức giá trọn gói chỉ từ 8.300.000VNĐ/ một người; 

Hoặc nếu bạn muốn một lựa chọn kinh tế hơn, có thể sử dụng gói du lịch quốc tế 3 sao với vé hạng Phổ thông và khách sạn 3 sao, mức giá chỉ còn từ 5.970.000VNĐ/ người.

 

 

Cùng hạng dịch vụ cao cấp, với đường bay nội địa thì 4 địa danh đang được điểm son bao gồm Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt và Đà Nẵng.

Phú Quốc làm say lòng những cặp đôi bằng danh hiệu đảo Ngọc nhiệt đới. Hòn đảo này nổi bật với suối Tranh, vườn Tiêu, dinh Cậu cùng các bãi tắm hoang sơ buông xõa tóc dừa vô cùng trong trẻo. Có thể nói, khung cảnh hoang sơ của Phú Quốc sẽ mang đến cho đôi uyên ương một trải nghiệm ngọt ngào, tinh khôi khi hoà mình vào biển xanh, cát trắng.

 

 

Thăm Nha Trang, vịnh biển nổi tiếng sẽ không bao giờ làm đôi bạn thấy chán khi rong chơi thăm tứ đảo xinh đẹp là Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Tre. Ngoài việc tắm, lặn biển hay tham gia vào các trò chơi thể thao nước rộn rã thì hành trình đi cáp treo băng ngang eo biển để đến thăm khu vui chơi Vinpeal land hiện đại cũng sẽ khiến bạn phải bấm máy lia lịa vì những shot hình vui nhộn, trẻ trung.

Được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Việt Nam - Đà Lạt được xem là điểm đến lãng mạn với sương mờ lan tỏa trên mặt hồ Xuân Hương mỗi sớm mai. Có lẽ các địa danh như: Thung Lũng Tình Yêu, Làng Cù Lân, Hồ Tuyền Lâm, Hồ Than Thở sẽ giúp cho tình yêu của đôi bạn thăng hoa khi các cặp đôi cùng sánh vai, thả bước trên con dốc dài và cùng trao nhau nụ hôn để sưởi ấm con tim khi hơi lạnh giá bao phủ miền cao nguyên.

Ở thành phố trẻ Đà nẵng, với sự ưu ái của thiên nhiên có sông, suối, thác, đèo, biển đảo, núi non cùng các di sản văn hóa thế giới nằm cận kề nên trải nghiệm tour du lịch trăng mật tại đây vẫn được nhiều bạn trẻ năng động ưa thích.

Với mức phí chỉ từ 6.900.000/ khách, các cặp tình nhân sẽ có nhiều lựa chọn cho mình và người yêu với hành trình 4 ngày 3 đêm ngụp lặn trong mật ngọt…

 

Chi tiết các gói sản phẩm:

Quốc tế 4-5 sao

 

Chương trình Hành trình Giá trọn gói/1 người Tên khách sạn
Bangkok (Thái Lan)
4 ngày 3 đêm
HÀ NỘI - BANGKOK - HÀ NỘI

8.300.000VNĐ

(~ 390 USD)

 

Madarin 4*
Singapore
4 ngày 3 đêm
HÀ NỘI - SINGAPORE - HÀ NỘI 15.550.000 VNĐ
(~ 730 USD)
Orchard Parade 4*
Kuala Lumpur (Malaysia)
4 ngày 3 đêm
HÀ NỘI - KUALA LUMPUR - HÀ NỘI 11.180.000 VNĐ
(~ 525 USD)
Vivatel 4*

Quốc tế 3 sao: 

Chương trình Hành trình Giá trọn gói/1 người Tên khách sạn

Bangkok (Thái Lan)

4 ngày 3 đêm

 

HÀ NỘI - BANGKOK - HÀ NỘI

5.970.000VNĐ

(~ 280 USD)

 

Bangkok Palace/Baiyoke Boutique/ Palazzo 3*
Singapore
4 ngày 3 đêm
HÀ NỘI - SINGAPORE - HÀ NỘI 9.480.000 VNĐ
(~ 445 USD)
HTL Royal Newton 3*
Kuala Lumpur (Malaysia)
4 ngày 3 đêm
HÀ NỘI - KUALA LUMPUR - HÀ NỘI 7.140.000 VNĐ
(~ 335 USD)
Sentral Pudu/ Pudu Plaza/ Ibis Styles/ Radius/ 3*

Nội địa 4-5 sao:

Điểm đến, độ dài tour Hành trình

Giá trọn gói/1 người

(VNĐ)       

Tên khách sạn
Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI Từ 9,000,000 Pullman Resort 5* - Phòng tiêu chuẩn Superior,
 Furama Resort 5* - Phòng tiêu chuẩn Superior Garden
Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI Từ 6,900,000 Ala Carte Hotel 4* - Phòng tiêu chuẩn Light,
Sandy Beach Resort 4* - Phòng Deluxe Garden View
Nha Trang 4 ngày 3 đêm HÀ NỘI - NHA TRANG - HÀ NỘI Từ 9,000,000 Havana Hotel 5* - Phòng Deluxe Ocean View,
Sheraton Hotel 5* - Phòng Deluxe Ocean View,
Vinpearl Resort & Spa 5* - Phòng Deluxe Hill View
Đà Lạt 4 ngày 3 đêm HÀ NỘI - ĐÀ LẠT - HÀ NỘI Từ 11,900,000 Palace Hotel 5* - Phòng tiêu chuẩn
Đà Lạt 4 ngày 3 đêm HÀ NỘI - ĐÀ LẠT - HÀ NỘI Từ 8,000,000 Saigon Đà Lạt 4* - Phòng Deluxe,
Ngọc Lan Hotel 4* - Phòng Deluxe
Phú Quốc 4 ngày 3 đêm HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - HÀ NỘI Từ 13,800,000 Vinpearl Resort & Spa 5* - Phòng Deluxe Garden View
Phú Quốc 4 ngày 3 đêm HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - HÀ NỘI Từ 10,000,000 Longbeach/Saigon Phú Quốc Resort 4* - Phòng tiêu chuẩn, Laverandar Phú Quốc 4* - Phòng tiêu chuẩn

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua tour, vui lòng liên hệ:

 

Công ty du lịch Vietravel - Chi nhánh Hà Nội

  • 03 Hai Bà Trưng - Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Tel: 04-39331978

 

RELATED ARTICLES