Mũi Né, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

05/06/2014

Với khí hậu ôn hòa, có biển một bên và núi một bên, bãi biển trong xanh thoai thoải cùng nét hoang sơ vốn có, Mũi Né là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Đến Mũi Né, du khách có thể tắm biển, nghỉ dưỡng, chơi thể thao, du thuyền trên biển, dã ngoạn kết hợp săn bắn, câu cá, chơi golf, hoặc trượt cát trên đồi cát bay. Ngoài các bãi biển và cồn cát, khu vực này còn có nhiều cảnh đẹp như suối Tiên, lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Poshanư, núi Tà Kú, đảo Phú Quý, hải đăng Kê Gà, Bàu Trắng, bãi đáo Ông Địa, suối Hồng… Đến đây, bạn có thể kết hợp tham quan du lịch với nghỉ dưỡng, cắm trại. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ở Mũi Né có những món ăn rất đặc biệt chở nơi này mới có như Dông - một loại đặc sản độc đáo của Phan Thiết vào mùa mưa, Hắc cáy, mực ống tươi Magarita, Gỏi cá suốt, cá đục. Trong thời gian ghé đến đây, bạn còn có thể nếm nhiều món đặc sản địa phương khác như bánh xèo, bánh căn, mì Quảng, gỏi ốc, răng mực,… ngon và lạ. Những món này bạn có thể mua ở chợ Phan Thiết hoặc dễ dàng bắt gặp khắp nơi trong thành phố

Tour Hà Nội - Sài Gòn – Phan Thiết – Mũi Né – Đồi Cát Bay – Hòn Rơm – KDL Đại Nam. Thời gian: 4 ngày 3 đêm. Phương tiện: Máy bay. Khách sạn: 3 sao. Giá: 6.990.000 VND/ khách.

Vietrantour

  • 49 Quang Trung, Hà Nội
  • 04 39438777
RELATED ARTICLES