Mừng lễ hội sắc màu Holi cùng những người bạn Ấn Độ ngay tại Hà Nội

23/03/2018

Vào lúc 16:00, ngày 30/3/2018, Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện Lễ hội Sắc màu Ấn Độ 2018 tại Trung tâm văn hóa Ấn Độ, 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Holi được tổ chức vào ngày trăng tròn của tháng Phalgun theo lịch Hindu, là một trong những lễ hội quan trọng của Ấn Độ, cũng như nhiều quốc gia có cộng đồng người theo đạo Hindu sinh sống. Đây là một dịp vui khi mọi người cùng nhau quây quần ăn uống và chúc tụng trong bầu không gian tràn ngập màu sắc. Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự chiến thắng của cái thiện trước cái ác, kết thúc mùa đông và khởi đầu một mùa xuân mới. 

 

 

Hãy cùng đến và ăn mừng Lễ hội Holi – Lễ hội Sắc màu của Ấn Độ tại Trung tâm Văn hóa Ấn Độ bao gồm những hoạt động: Nghi lễ Thắp đèn truyền thống, Diễn văn Chào mừng Lễ hội Holi của Ngài Đại sứ Ấn Độ, biểu diễn Âm nhạc Giao hòa Ấn Độ, mừng Lễ hội Holi với Bột màu,….

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh việc được thật sự hòa mình vào không khí lễ hội, ném bột màu vào người đối phương để cầu may mắn. Bạn còn có cơ hội thử nghiệm những món ăn truyền thống của Ấn Độ.

 

Đặc biệt, lễ hội Holi miễn phí vào cửa cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

 

 

Trung tâm văn hóa Ấn Độ

  • 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: 02436332083
  • Link: https://goo.gl/NYiNxi
  • Email: [email protected]

Ngọc Anh

 

RELATED ARTICLES