Nam Cường chuẩn bị triển khai hàng loạt dự án lớn

06/06/2014

Đại diện Tập đoàn Nam Cường cho biết, doanh nghiệp này đang chuẩn bị triển khai hàng loạt dự án lớn.

Cụ thể, sắp tới, Nam Cường sẽ tập trung triển khai đầu tư kinh doanh các khu du lịch nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn trong chuỗi các dự án đã được cấp phép, như Dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, Dự án khai thác nguồn nước khoáng thiên nhiên phục vụ nhu cầu nước uống và chữa bệnh tại Thạch Khôi, Gia Lộc (Hải Dương). Đồng thời, triển khai các dự án bệnh viện, trường học liên cấp quốc tế trong các khu đô thị của Tập đoàn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tập đoàn Nam Cường đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh với 2 dự án đầu tiên của Hà Nội là Đường Trục phía Bắc Hà Đông và đường Lê Văn Lương kéo dài. Tập đoàn đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng đúng dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Tập đoàn đã khánh thành tòa nhà văn phòng Tập đoàn 27 tầng tại Khu đô thị mới Dương Nội với hơn 50.00m2 sàn và chính thức tham gia cung cấp sản phẩm văn phòng hạng A cho thị trường Hà Nội.

Trong năm 2013 và đầu năm 2014, Tập đoàn đã bàn giao hàng nghìn căn hộ chung cư trong tổ hợp The Sparks và các căn biệt thự cho khách hàng tại Hà Nội.

RELATED ARTICLES