Ngắm hoa mặt trời rực rỡ trên Đà Lạt

09/11/2018

Khi mùa hoa dã quỳ vừa kết thúc thì những cánh đồng hoa hướng dương và ruộng cải cũng bắt đầu nở rộ và khoe sắc - đó là thời điểm thu hút nhiều khách du lịch tìm đến với Đà Lạt.

Khởi đầu, hoa hướng dương chỉ được trồng tại nông trại Dalat Milk Farm nhưng hiện nay một số nơi như làng hoa Vạn Thành, vườn hoa Tà Nung hay quán café Mê Linh Garden... cũng được nhuộm vàng bởi hàng ngàn bông hướng dương khoe sắc.

Tại Dalat Milk Farm, ngoài tham quan cánh đồng hoa thơ mộng, bạn còn có thể dạo một vòng khu vực nông trại, tham quan những ngôi nhà kiến trúc kiểu châu Âu, cánh đồng cỏ, hoa tam giác mạch hay mua sữa uống tại chỗ.

Empty

Từ cổng của nông trại bạn đã có thể nhìn được bao quát cả cánh đồng hoa Hướng dương đang tỏa sắc vàng rực dưới ánh nắng mặt trời. Xung quanh đó còn là những cánh đồng cỏ khô trắng xóa nằm cạnh bờ hồ yên sóng và vài bụi dã quỳ cuối mùa đan xen.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Hoa hướng dương một năm thường nở rộ vào tháng 3- 4 và tháng 11-12. Và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt đang chuẩn bị vào dịp nở đẹp nhất. Đặc biệt, thời gian lý tưởng nhất trong ngày để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của hoa mặt trời là buổi sáng từ 7-8h hoặc buổi chiều từ 15-17h, lúc mà ánh nắng không quá ngắt và cũng không quá nhạt.

Empty

Không chỉ các bạn trẻ mà các cặp đôi cũng coi đây là điểm đến lý tưởng để cho ra đời những bộ ảnh cưới đầy màu sắc. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự mênh mông khi lạc giữa “thảm hoa” trải dài giữa núi đồi Tây Nguyên. Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh, chụp hình, tha hồ cảm nhận vẻ đẹp thôi miên của những ánh hoa rực rỡ dưới nắng… và còn có cơ hội cảm nhận hương sắc khác nhau của thiên nhiên nơi đây.

Empty

Không chỉ đại diện cho tình yêu thủy chung, hoa hướng dương cũng là loài hoa biểu tượng cho một tình bạn chân thành, ấm áp. Hoa hướng dương cũng là loài hoa thể hiện sức sống mãnh liệt, luôn vươn lên mạnh mẽ và niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước. Nếu tháng 11 này bạn có kế hoạch đi Đà Lạt, đừng quên đến đồi hoa H\hướng dương.

Empty
Bảo Khuyên - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES