Ngắm kỳ quan thế giới từ Hạ Long DC hotel

21/12/2012

Là tòa nhà cao nhất với thiết kế hiện đại gồm 22 tầng, là khách sạn 4 sao duy nhất tại khu vực Hòn Gai, thủ phủ của TP Hạ Long, Hạ Long DC hotel đã tạo nên một không gian mới cho hoạt động du lịch trên địa bàn. Tới đây, du khách không chỉ được tận hưởng cảm giác ngắm nhìn vịnh Hạ Long qua khung cửa sổ, mà còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh cuộc sống đô thị Hạ Long từ trên cao.

Hạ Long DC hotel tọa lạc ngay tại trung tâm khu vực Hòn Gai, vì thế du khách có thể dễ dàng tìm hiểu về đời sống, văn hóa, cư dân với những nét đặc trưng mang đậm bản sắc Hạ Long. Chỉ mất chừng 5 phút, du khách có thể hòa mình trong không khí sôi động của chợ cá buổi sớm, tận mắt chứng kiến cuộc sống của ngư dân làng chài bên bờ vịnh Hạ Long. Không mất thêm một lần di chuyển qua cầu Bãi Cháy, du khách đã có thể leo núi Bài Thơ, viếng chùa Long Tiên, tham quan và mua sắm tại chợ Hòn Gai – những địa danh không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá Hạ Long.

Khách sạn có 80 phòng với diện tích từ 30 – 70m2 được thiết kế hợp lý, hiện đại và sang trọng gợi cảm giác thư thái với 2 bức tường kính lớn tạo không gian mở cho những ai muốn khám phá quang cảnh thành phố biển Hạ Long xinh đẹp và sôi động. Đặc biệt, loại phòng Family suite được thiết kế như một căn hộ thu nhỏ tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với 2 phòng ngủ riêng biệt và một phòng khách rộng rãi, ấm cúng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng có sức chứa 280 khách với một Ball room lớn, các phòng VIP sang trọng từ 10 - 50 chỗ, mỗi phòng được thiết kế và bài trí hoàn toàn khác biệt tạo cảm giác mới mẻ và phục vụ những nhu cầu khác nhau. Các món ăn đa dạng theo phong cách Á, Âu và không thể thiếu các món đặc sản biển được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa người Việt Nam gốc Hoa sẽ làm thỏa mãn nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách.

Từ Dupin Bar trên tầng 21 của khách sạn, du khách vừa có thể thoải mái phóng tầm mắt ngắm cảnh TP Hạ Long thơ mộng từ trên cao, vừa được đắm mình trong không gian lãng mạn với những bản nhạc du dương và thưởng thức những đồ uống mang phong cách riêng của Hạ Long DC.

Sau những giờ mệt mỏi trên đường hay một ngày làm việc căng thẳng, du khách có thể tìm thấy sự thư giãn tại khu bể bơi, phòng tập thể dục đa năng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Các phòng hội thảo trang trọng được bố trí tiện lợi sẽ là địa điểm tin cậy cho các hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế với 2 loại phòng: phòng lớn trên 300 chỗ, phòng nhỏ 70 chỗ, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Ngoài ra, khách sạn còn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ thư ký và các phương tiện liên lạc hiện đại như điện thoại, máy photocopy, truy cập Internet, ADSL, fax, dịch vụ đặt vé máy bay, đặt thuê xe, đặt các chương trình tour thăm quan và các dịch vụ khác.

Ông Nguyễn Văn Quảng, Giám đốc điều hành Hạ Long DC hotel cho biết: “Phong cách và tiêu chí phục vụ của khách sạn là mong muốn mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất, những tiêu chuẩn phục vụ cao nhất của một trong những khách sạn hàng đầu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt của khách sạn 4 sao duy nhất tại khu vực Hòn Gai”.

  • Hạ Long DC hotel
  • Số 8, đường 25/4, phố Hồng Gai, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 033. 3618 606/ Fax: 033. 3618 608
  • Website: www.halongdchotel.com
RELATED ARTICLES