Ngôi làng Thụy Sĩ tựa cổ tích trong Hạ cánh nơi anh

14/02/2020

Không chỉ có cốt truyện nhẹ nhàng hấp dẫn, bộ phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) còn có những cảnh quay đắt giá đầy mê hoặc tại ngôi làng cổ tích Iseltwald bên hồ Brienz.

Trong thời gian vừa qua, bộ phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) đang làm mưa làm gió với diễn xuất đến từ hai cái tên đình đám Huyn Bin và Son Ye Jin. Không chỉ có cốt truyện nhẹ nhàng hấp dẫn, Crash Landing On You còn có những cảnh quay đắt giá đầy mê hoặc tại rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: đảo Jeju, Mông Cổ và đặc biệt là Thụy Sĩ.

Empty
Empty

Một trong những cảnh quay đẹp nhất trong phim chính là Iseltwald - một ngôi làng nhỏ yên bình bên hồ Brienz. Đây chính là nơi nhân vật Ri Jung Hyeok (Huyn Bin thủ vai) đã sang du học, với mong muốn trở thành một nghệ sĩ dương cầm. Ngoài ra, Thụy Sĩ cũng là địa điểm mà Jung Hyeok và Se Ri (Son Ye Jin đóng) gặp nhau lần đầu.

Empty

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hồ Brienz là một hồ nước ở phía bắc của dãy núi Alps, Canton Berne, Thụy Sĩ. Nó có chiều dài khoảng 14 km, chiều rộng 2,8 km và độ sâu tối đa lên đến 260 m. Diện tích của nó là 29,8 km2 và cao 564 m so với mực nước biển.

Hồ Brienz có chiều dài khoảng 14 km, chiều rộng 2,8 km và độ sâu tối đa lên đến 260 m

Hồ Brienz có chiều dài khoảng 14 km, chiều rộng 2,8 km và độ sâu tối đa lên đến 260 m

AdobeStock_150238502

Hồ nước này được nuôi dưỡng bởi các thượng nguồn sông Aar ở cuối phía đông và sông Lütschine, chảy từ các thung lũng của Grindelwald và Lauterbrunnen, ở góc phía tây.

mgbwbtqeujr21

Làn nước xanh ngọc bích ở hồ Brienz chính điểm đặc biệt thu hút du khách bởi sự đổi màu theo mùa. Mùa xuân thì xanh ngọc bích, mùa hè xanh lơ, mùa thu thì chuyển màu vàng sậm phản chiếu cây lá thay màu còn mùa đông lại là một màu xanh lam huyền bí.

Empty
Empty

Ngôi làng Iseltwald với những căn nhà gỗ nép mình bên ven hồ tạo nên cảnh sắc đặc trưng của Thụy Sĩ. Vào tháng 4 hàng năm, đi du thuyền trên hồ Brienz, du khách sẽ được thưởng lãm và trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tựa cổ tích nơi đây.

Empty
48057439228_1452cf1339_b
Ngôi làng Iseltwald với những ngôi nhà gỗ nép mình bên ven hồ

Ngôi làng Iseltwald với những ngôi nhà gỗ nép mình bên ven hồ

My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES