Ngủ dưới bầu trời đầy sao trong những khách sạn 'bong bóng'

13/12/2017

Không còn gì tuyệt hơn khi trải nghiệm bầu trời dày đặc những vì sao hoặc ngắm mặt trời nửa đêm trong những khách sạn được thiết kế theo dạng bong bóng trong suốt dưới đây.

Le Domaine Des Bulles

Le Domaine des Bulles là một nhà nghỉ sinh thái ở Martinique, bao quanh bởi những rặng cây nhiệt đới xanh mát. Sau khoảng thời gian thư giãn và ngâm mình trong bể bơi dưới ánh nắng mặt trời là trải nghiệm buổi đêm tuyệt đẹp dưới những vì sao.

Buuble               

Dù bạn đến Iceland để ngắm mặt trời lúc nửa đêm (mặt trời nhìn thấy lúc nửa đêm ở Bắc Cực và Nam Cực) hay ánh sáng cực quang, thì cũng nên làm điều đó ở Buuble. Tắt đèn, nằm xuống và thưởng thức hoàng hôn đầy màu sắc của mùa hè hay ánh sáng cực quang sống động trong mùa đông.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Buble Logde

Ra khỏi vùng biển Madagascar của Ấn Độ Dương, Buble Lodge nằm ở một hòn đảo nhỏ của Mauritius. Mỗi phòng ở đây đều được sắp đặt tiện nghi đến mức tối đa, có điều hòa và phòng tắm riêng, nhà vệ sinh thân thiện với môi trường.

Wadi Rum Night Luxury Camp   

Ở sa mạc Wadi Rum tại Jordan, không có cách nào tận hượng những đêm sa mạc tốt hơn là lưu trú tại khách sạn Full of Stars - là phần mở rộng của khu cắm trại Wadi Rum Night Luxury Camp. Mỗi lều bong bóng đều có giường cỡ lớn, phòng tắm riêng có thể ngắm toàn cảnh sa mạc và những ngọn núi sa thạch. Ngoài ra, bạn còn có thể cưỡi ngựa, lạc đà hay trượt cát ở đây.

Wilderness Hotel Nellim             

Nằm ở phía bắc Lapland, Phần Lan, khách sạn Wilderness Nellim có 2 loại phòng để du khách có thể lựa chọn. Phòng truyền thống và cả phòng Aurora Bubbles để ngắm bầu trời đêm trong sự ấm áp và thoải mái trên chiếc giường của mình.

N.A

RELATED ARTICLES