Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021 là ai?

12/11/2021

Kết quả của giải "Sexiest man alive" (Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới) do độc giả tạp chí People bình chọn năm 2021, đã được công bố mới đây. Vị trí số một trong danh sách này là ngôi sao Hollywood Paul Rudd - "Ant-man" của vũ trụ Marvel, hay hôn phu của Phoebe Buffay trong series Friends đình đám năm xưa.

"Sexiest man alive" (Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới) là giải thưởng do tạp chí People tổ chức thường niên và nhận được sự hướng ứng của đông đảo công chúng. Vượt qua hàng loạt những ngôi sao được đề cử trong giải thưởng này như Chris Evans, Timothee Chalamet, Jason Momoa…, Paul Rudd đã vinh dự trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2021 ở tuổi 52.

Paul Rudd chia sẻ rằng anh đã vô cùng bất ngờ khi một người đàn ông trung niên như mình lại may mắn nhận được danh hiệu này. "Tôi biết nhiều người cũng ngạc nhiên bởi điều này. Tôi không cố tỏ ra khiêm tốn. Trên thực tế, có rất nhiều người xứng đáng nhận giải thưởng này hơn mình".

Paul Rudd trên trang bìa của tạp chí People (Ảnh: Tạp chí People)

Paul Rudd trên trang bìa của tạp chí People (Ảnh: Tạp chí People)

Paul Rudd là một trong những người nhiều tuổi nhất có tên trong danh sách đề cử. Mặc dù nhận được bất ngờ lớn từ tạp chí People nhưng anh cũng khẳng định mình sẽ không từ chối vinh dự này, còn dí dỏm đùa rằng: "Chắc tôi phải in danh hiệu mới lên danh thiếp của mình mất. Bây giờ, tôi sẽ có nhiều cơ hội để dự tiệc cùng các quý ông quyến rũ như Brad Pitt hay George Clooney" - những người đã ba lần được tạp chí People trao giải thưởng này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ban biên tập People cho biết họ nhìn thấy được sự tốt bụng, chăm chỉ, khiêm tốn và niềm nở từ Paul Rudd, mặc dù đôi khi anh có chút tự ti. "Cùng với tính cách khiêm tốn, Paul còn có đôi mắt xanh lục tuyệt đẹp và nụ cười dễ mến. Đó chính là lý do khiến khán giả phải lòng anh suốt nhiều năm" - tờ tạp chí này viết.

Paul Rudd sinh năm 1969, là một diễn viên, biên kịch kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp đóng phim của mình từ đầu thập niên 1990, nổi tiếng với bộ phim hài lãng mạn tuổi teen mang tên "Clueless" năm 1995, và được biết đển rộng rãi trên toàn thế giới với vai diễn "Ant-Man" (Người kiến) trong vũ trụ điện ảnh Marvel kể từ năm 2015. Anh sẽ tiếp tục tham gia với tư cách là vai chính của dự án phim "Ant-Man" mùa 3 vào năm 2022 tới.

Một phân cảnh từ bộ phim

Một phân cảnh từ bộ phim "Ant-man" - bộ phim được nhiều khán giả thế giới đón nhận (ảnh: Internet)

Paul Rudd trong series Friends (ảnh: Internet)

Paul Rudd trong series Friends (ảnh: Internet)

"Với trái tim quá đỗi nhân hậu và nhan sắc của một chàng trai trẻ, Rudd, ở độ tuổi 52, xứng đáng là người đàn ông quyến rũ nhất còn sống" - một trang tạp chí quốc tế khác nhận định.

Khánh Hà - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES