Nhà 9NKC – Bạn đồng hành thân thiết trong mỗi chuyến du ngoạn ẩm thực

14/01/2016

Một năm qua với hàng loạt những buổi gặp mặt đối tác hay hẹn hò bạn bè, người thân, tôi vẫn luôn chọn Nhà 9NKC là điểm đến đầu tiên bởi tại đây, tôi có thể tìm thấy sự đồng điệu trong gu ẩm thực và hài lòng với không gian ấm cúng mà không kém phần sang trọng ở Nhà.

 

 

Nhà luôn chú trọng, “làm mới” mình, từ décor nội thất cho tới menu mùa thu đã từng ghi điểm lớn với thực khách, hay thường xuyên tổ chức những buổi trình diễn nhạc sống sôi động và bữa tiệc thời trang Fashion Feast đầy lôi cuốn. Đến Nhà, tôi thường “tự thưởng” cho mình góc ngồi quen thuộc để thả mình trong khoảng không gian đậm chất Vintage, đón ánh sáng tự nhiên thoang thoảng thơm mùi gỗ mộc của những chiếc bàn, ghế đủ hình dáng, hay tựa mình vào chiếc gối mềm và ngắm nhìn đèn chiếu sáng êm dịu.

Nhân dịp năm mới và mừng sinh nhật Nhà 9NKC tròn 1 tuổi (8/2/2016), Nhà tri ân các khách hàng thân thiết với ‘Nghênh Tân set menu’ đặc biệt. Với menu đầu năm mới,Nhà đã mang đến cho thực khách những hành trình du ngoạn ẩm thực đặc sắc, khơi gợi sự tò mò và thích thú nơi cá nhân tôi. 

 

 

Với ‘Nghênh Tân set menu’, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Fusion sáng tạo kết hợp nguyên liệu Á – Âu đặc sắc, dù thoạt nhìn tưởng chừng “khiêm tốn” về lượng song chỉ khi thưởng thức, bạn mới thấy sự đầy đủ của set hay ấn tượng với “tảng thịt bò” New Zealand thượng hạng. 

Hành trình ẩm thực của tôi bắt đầu tới miền đất Địa Trung Hải xa xôi với Salad sò điệp xốt chanh leo - điểm nhấn là sò điệp tươi được trần chín trong nước rượu vang trắng, ăn kèm với các loại rau xà lách tươi và phô mai parmesan của Ý. Sự phá cách với xốt chanh leo đã mang đến một cơn gió mới cho vị giác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Quay trở về Châu Á, món súp gà ngô ngon đã hoàn toàn chinh phục tôi với nước dùng thanh ngọt và cay nồng, tạo nên món ăn nhẹ nhàng như một sự khởi đầu hoàn mỹ. 

 

 

Thăn ngoại thịt bò New Zealand nướng ăn kèm khoai bỏ lò và sốt nấm đen là món ăn hấp dẫn hơn cả bởi món thịt bò đậm hảo hạng được tẩm ướp kỹ càng với là thơm, muối tiêu, dầu ô liu thượng hạng trước khi đem nướng, ăn cùng khoai bỏ lò và xốt nấm đen tuyệt hảo.

 

 

Một lựa chọn không kém phần hấp dẫn khác là Đùi gà nướng lá thơm và Mỳ Ý sợi dẹt nhỏ sốt bò băm. Đùi gà nướng lá thơm với da săn giòn, thịt ngọt, ăn kèm với xốt gừng vị cốt dừa, rau củ quả theo mùa hấp tỏi tuyệt ngon. Tết này, bạn cũng thử hương vị mới từ những sợi mỳ dai, thơm sánh quyện trong lớp nước xốt nóng hổi thơm ngậy mùi bò băm, đậm đà hương vị Ý. 

 

 

Tôi yêu Nhà bởi Nhà luôn đem lại những bất ngờ cho thực khách. Sau khi tận hưởng bữa tiệc ẩm thực, tôi đã được nhận thẻ thành viên của Nhà dành tặng như một lời cảm ơn đến những thực khách yêu mến Nhà. Đó thực sự là món quà ý nghĩa. Chưa hết đâu nhé, chương trình kỷ niệm 1 năm thành lập Nhà thực sự là một ngày đáng để ‘ghi nhớ’ với âm nhạc đêm mồng 1 Tết, với những phần quà thú vị và hơn hết bởi tình yêu dành cho Nhà -  một nơi để về, để nhớ và để tận hưởng.

Nhà mở cửa xuyên Tết - Không thay đổi về giá!!!

Nhà 9NKC - Fusion Restaurant & Cafeteria

  • 09 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 090 494 34 32
  • Web: nha.coffee

 

RELATED ARTICLES