Nhà hàng chuẩn Masterchef đầu tiên tại Việt Nam

02/04/2015

Đến với nhà hàng Masterchef đầu tiên tại Việt Nam là đến với thế giới ẩm thực sáng tạo không giới hạn và luôn thay đổi, nơi mà trên hết vị giác của bạn được nâng niu và thỏa mãn.

Không nằm ẩn mình trong con ngõ nhỏ, cũng không chọn những khu phố quá ồn ào, nhà hàng Masterchef hài hòa như một nhấn nhá thanh lịch lên phố Hàng Tre. Hướng tới hình ảnh tinh tế, sang trọng và mới lạ, không gian tại MasterChef được thiết kế và bài trí nội thất như một trường quay MasterChef thu nhỏ với bộ bàn chế biến được trang trọng đặt ngay ở vị trí trung tâm.

Đến với nhà hàng Masterchef, là đến với thế giới ẩm thực sáng tạo không giới hạn và luôn thay đổi. Nơi mà trên hết vị giác của bạn được nâng niu và thỏa mãn. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến bởi chính Chef Tuấn Hải – Vị giám khảo mà sự khắt khe về những chuẩn mực của MasterChef và những hiểu biết sâu sắc về ẩm thực đã trở thành thương hiệu.

Không gian độc đáo của MasterChef

Là hệ thống nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội áp dụng format mới - nhà hàng tương tác thực tế - Masterchef là nơi khách hàng có thể trực tiếp đóng góp ý kiến, để cùng với kinh nghiệm và sáng tạo của Vua Đầu Bếp tạo ra những món ăn hợp khẩu vị nhất. MasterChef hứa hẹn sẽ tạo ra một trào lưu mới trong phong cách phục vụ và thưởng thức ẩm thực tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các món ăn tại MasterChef được chế biến một cách cầu kì, tinh tế...đạt chuẩn Vua Đầu Bếp

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cảm nhận tốt nhất về chất lượng với mức giá tốt nhất. MasterChef đã xây dựng một mức giá hợp túi tiền của đại đa số khách hàng. Điển hình như món cơm gà hầm sốt nấm với gia vị hoàn toàn nhập khẩu từ châu Âu, ăn cùng thịt gà được tẩm ướp công phu có giá chỉ 75.000đ.  Món cơm Nari Goreng lừng danh của Indonesia có giá chỉ 60.000đ. Những món Âu vốn dĩ cao cấp như bít tết sốt vang đỏ, mỳ Spaghetti sốt cá hồi, cá thu nướng sốt chanh.. có giá chỉ từ 115.000 – 150.000đ. MasterChef luôn cố gắng và nỗ lực để trở thành chuỗi nhà hàng dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, qua không gian, giá cả và chất lượng món ăn.

Ấn tượng hơn, tại Masterchef sẽ liên tục diễn ra các sự kiện ẩm thực: Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cùng MasterChef, Chương trình Thử món mới (Tasting day), Giao lưu với người nổi tiếng, Sự kiện thử món Big bang.. Đồng thời, nhằm đưa những món ăn chuẩn Vua Đầu Bếp đến tận gia đình, MasterChef sẽ thường xuyên tổ chức lớp dạy nấu ăn hoàn toàn miễn phí tặng khách hàng.. Các lớp dạy nấu ăn này sẽ do chính Vua Đầu Bếp Tuấn Hải xây dựng và trực tiếp giảng dạy.

Chef Tuấn Hải sẽ thường xuyên mời những đầu bếp hàng đầu đến trình diễn nghệ thuật ẩm thực

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại MasterChef được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện nhiệt tình hẳn rằng sẽ thổi hồn vào cho không gian ấm áp này  – Hãy đến để cùng Vua Đầu Bếp trải nghiệm những điều thú vị, những khoảnh khắc quý giá bên gia đình và người thân.

Ngày 02/04/2015 nhà hàng MasterChef đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương phục vụ khách hàng cùng nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật ẩm thực đặc sắc.

Nhân dịp khai trương, MasterChef áp dụng nhiều ưu đãi có giá trị như: Tặng mỗi ngày 100 đĩa cơm MasterChef (từ ngày 02/04 – 04/04/2015), tặng mỗi ngày 50 đĩa cơm MasterChef (từ ngày 05/04 – 11/04/2015), Tặng 5000 coupon Ăn 2 tặng 2.. Đặc biệt, 100% khách hàng khi đến với MasterChef sẽ được tặng Phiếu tích điểm để có cơ hội tham gia những Sự kiện ẩm thực thú vị tại nhà hàng MasterChef như: Học nấu ăn miễn phí, Nấu cho người thân yêu, Giao lưu cùng người nổi tiếng, MasterChef show,…

Vui lòng truy cập website www.master-chef.vn hoặc Hotline: 0972 11 2828 để biết thông tin chi tiết.

 

RELATED ARTICLES