Nhà hàng Đức đầu tiên ở Sài Gòn mừng sinh nhật thứ 27

04/05/2019

Nhà hàng Đức Bảo mừng sinh nhật lần thứ 27 vào hai ngày 11 và 12 tháng Năm, với ưu đãi đặc biệt 50% cho các món ăn truyền thống Đức gồm xúc xích Đức các loại, thịt tẩm vụn bánh mì chiên và đùi heo hấp hoặc chiên giòn.

Tọa lạc trên cung đường Đồng Khởi nhộn nhịp từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo, hay còn gọi là Gartenstadt, luôn là điểm hẹn yêu thích của những tín đồ ẩm thực Đức truyền thống trong và ngoài nước.

Empty

Nhà hàng Đức Bảo đã góp phần giới thiệu những nét mới và độc đáo của văn hóa ẩm thực Đức đến với Việt Nam, cũng như tạo ra những hương vị mới để phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Các món ăn trứ danh đã tạo nên thương hiệu của Đức Bảo suốt hơn 20 năm qua phải kể đến xúc xích Đức, giò heo hấp hoặc chiên giòn và bò hầm rượu vang sốt nho. Đức Bảo cũng chính là địa điểm để thưởng thức hai loại bia nổi tiếng Schneider Weisse và Krombacher nhập khẩu từ Đức, cùng bộ sưu tập nhiều loại rượu mùi trứ danh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Bước chân vào Đức Bảo, thực khách sẽ chú ý ngay đến quầy bar độc đáo làm từ gỗ tếch được thiết kế theo phong cách Bavaria, tạo cảm giác như đang ở giữa một nhà hàng Đức truyền thống thực thụ.

Nhà hàng Đức Bảo sở hữu không gian rộng rãi trong không khí truyền thống nước Đức với nội thất trang trí đặc trưng kiểu Bavaria. Thực khách còn có thêm lựa chọn vị trí đẹp tại tầng 2 hoặc thư giãn ngoài ban công đón gió trời và ngắm đường Đồng Khởi nhộn nhịp.

Empty
Empty

Nhà hàng Đức Bảo được quản lý bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC). Được thành lập từ năm 2007, Tập đoàn WMC là công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Danh mục quản lý của công ty đa dạng, gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ, nhà hàng, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại.

Nhà hàng Đức Bảo (Gartenstadt)

- Mở cửa hàng ngày 10:30 - 24:00

- Địa chỉ: 34-36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

- ĐT: (028) 3822 3623

- Website: gartenstadtrestaurant.vn

- Facebook: facebook.com/gartenstadtrestaurant

(Được áp dụng thẻ thành viên WMC Prestige)

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES