Gemax Café & Lounge - Độc lạ khẳng định chất Việt

08/03/2019

Toạ lạc tại 24/24 Đông Du, Quận 1, gần với các điểm thu hút du lịch và mua sắm của Sài thành, Gemax Café & Lounge là một trong những cafe lounge hiếm hoi đậm chất Việt Nam với kiến trúc mang màu sắc cổ xưa độc đáo

TOM3142

Với lối thiết kế cổ kính sang trọng, Gemax Café & Lounge mang đến một không gian màu sắc nghệ thuật độc đáo kết hợp cùng các màn trình diễn nghệ thuật Đương Đại. Âm nhạc nơi đây luôn được chọn lọc kỹ càng bởi các DJ/producer hàng đầu Việt Nam và chỉ dành riêng cho quán .

Empty
Empty

Không gian quán được thiết kế cũng như trang trí nội thất vô cùng đặc sắc, đậm chất Á Đông với hơi thở kiến trúc mang màu sắc của Huế, Hội An xưa. Và có thể khẳng định đây là quán cafe độc, lạ đậm chất Việt mà chúng ta không thể tìm thấy cái thứ hai ở bất cứ đâu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
TOM3165

Quán đa dạng về đồ uống, tuy nhiên chủ yếu là đồ uống có cồn như beer, spirit, classic cocktail, signature cocktail...Nếu không phải là tín đồ của đồ uống có cồn, quán cũng có các loại nước trái cây tươi và các loại trà rất thích hợp cho một buổi cafe thư giãn.

TOM3265

Đến với Gemax Café & Lounge sau một ngày làm việc mệt mỏi, được thả mình vào không gian thoáng đãng nhâm nhi loại đồ uống yêu thích, thưởng thức những giai điệu âm nhạc du dương nhẹ nhàng .Đây hứa hẹn sẽ là 1 trong những điểm đến hấp dẫn, thú vị thu hút những người yêu nghệ thuật và được thư giãn đúng nghĩa.

Gemax Coffee & Lounge (Tên gọi khác: Tự thức by Gemax)

- Địa chỉ : 24/24 Đông Du , Quận 1, TP. HCM

- Hotline : 093 833 95 57

- Giờ hoạt động: 17:30 đến 2:00

- Facebook : https://www.facebook.com/GemaxCafeLoungeSG/

Thanh Tú
RELATED ARTICLES