Chào Hè 2014 cùng Moment Coffee

20/06/2014

Tọa lạc trên con phố cổ sầm uất Hàng Bông với vị trí đắc địa, không gian đẹp, đi lại thuận lợi và đồ uống hấp dẫn, Moment Coffee & Fastfood đang dần trở thành điểm lui tới thường xuyên của thực khách Hà Nội.

Thiết kế của quán pha trộn giữa hơi hướng Industrial Vintage với những mảng tường gỗ ốp phong cách Scandinavy tạo nên điểm cộng lớn về không gian, tạo cảm giác vô cùng thân mật. Cùng với gỗ, gạch bông được kiến trúc sư sử dụng xuyến suốt từ cổng vào cho tới quầy bar tầng 2 mang tính dẫn hướng cho khách, cũng như mang lại âm hưởng từ những ngôi nhà được xây thời Pháp – một đặc trưng của những ngôi nhà nằm trong khu phố cổ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thực đơn của Moment Coffee & Fastfood rất đa dạng, đặc biệt là những thức uống phù hợp cho mùa hè nóng nực của Hà Nội. Ngoài dòng café đá xay phổ biến có thể kết hợp thêm vị hạt dẻ, dừa, mãng cầu..., Moment Coffee & Fastfood còn mang đến làn gió mới mẻ hơn với các loại đồ uống lạ miệng không kém phần hấp dẫn như soda hoa quả kem dâu, nước ép táo dừa kèm vani, trà thảo mộc kem gừng… tạo nên sự thích thú cho các bạn khi tới đây thưởng thức.

  • Moment Coffee & Fastfood
  • 159 Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Tel: 04. 38288852
  • Hotline: 0977.456 .168

 

RELATED ARTICLES