Ra Mắt Cửa Hàng The Coffee Bean & Tea Leaf® Mới – Coffee Bean Hai Ba Trung

25/08/2015

Ngày 16/08/2015, The Coffee Bean & Tea Leaf® đã đánh dấu việc mở rộng thương hiệu của mình bằng thành viên mới tại địa chỉ số 97 Hai Bà Trưng, một trong những giao lộ đông đúc nhất thuộc khu trung tâm TPHCM.

Toạ lạc ở một vị trí đắc địa và theo đuổi phong cách “take-away”, The Coffee Bean & Tea Leaf® Hai Bà Trưng rất thích hợp để phục vụ cho cả những khách hàng đang vội vã với công việc của mình. Đây hứa hẹn sẽ là 1 địa chỉ mới được thêm vào danh sách những điểm yêu thích của giới văn phòng và các bạn trẻ.


Ra đời năm 1963 tại vùng Nam California, The Coffee Bean & Tea Leaf® là chuỗi cửa hàng tư nhân chuyên về cà phê và trà lớn nhất, lâu ‘đời nhất tại Hoa Kỳ. Với khát khao được mang những sản phẩm lựa chọn cẩn thận bằng tay, để đem tới từng khách hàng trung thành nhất, The Coffee Bean & Tea Leaf® đã nổi tiếng là chuỗi cửa hàng sở hữu những nguyên liệu hảo hạng đến từ mọi nơi trên toàn thế giới. Trên 50 năm qua, The Coffee Bean & Tea Leaf® còn chứng tỏ niềm đam mê sáng tạo với thức uống Ice Blended® trứ danh. Công ty cũng đã trở thành một biểu tượng toàn cầu và hiện tại có trên 950 cửa hàng tại gần 30 quốc gia. Lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào năm 2008, hiện tại The Coffee Bean & Tea Leaf® đã có tới 16 cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Website: Coffeebean.com.vn

RELATED ARTICLES