The Coffee Bean & Tea Leaf ra mắt phong vị Affogato hoàn toàn mới cho món Ice Blended

20/04/2015

Chuỗi cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf tại Việt Nam sẽ giới thiệu Affogato – thức uống Ice Blended với phong cách đặc biệt đến từ nước Ý, một điểm nhấn mới cho dòng sản phẩm Ice Blended nổi tiếng trong dịp hè 2015.

Ra đời năm 1963 tại vùng Nam California, The Coffee Bean & Tea Leaf là chuỗi cửa hàng tư nhân chuyên về cà phê và trà lớn nhất và lâu đời nhất tại Hoa Kỳ. The Coffee Bean& Tea Leaf ra mắt một phong vị mới lạ cho thức uống quen thuộc Ice Blended: Affogato. Affogato được lấy cảm hứng từ món tráng miệng cùng tên từ nước Ý, một shot Espresso phủ lên lớp kem tươi của món Ice Blended truyền thống. Đây là sự kết hợp tuyệt vời để thưởng thức cùng lúc hai hương vị espresso và Ice Blended.

Không chỉ trông hấp dẫn, Affogato Ice Blended còn thật sự ngọt ngào với vị espresso đậm đà. Ba lựa chọn để trải nghiệm Affogato: Mocha, Caramel, và Vanilla.

Khách hàng có thể bắt đầu thưởng thức Affogato Ice Blended từ ngày 27/ 4, tại tất cả các cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf tại TP.HCM và Hà Nội.

Website: Coffeebean.com.vn

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES