Thưởng thức cà phê đặc sản tại Teemay Coffee

19/01/2018

Khái niệm “Specialty Coffee” được nhắc đến lần đầu vào năm 1974 trên tạp chí Tea & Coffee Trade Journal. Thuật ngữ này dùng để miêu tả các hạt cà phê có số điểm từ 80 – 100 điểm ( theo bảng điểm của hiệp hội cà phê – SCAA) được trồng từ những giống cà phê đặc biệt, thổ nhưỡng tốt, khí hậu phù hợp, quy trình chăm bón đến cách xử lý hạt sau thu hoạch tất cả đều theo một tiêu chuẩn khắc khe.

Tại Việt Nam, Specialty Coffee còn khá mới mẻ chỉ có một vài địa điểm được đầu tư bài bản và Teemay Coffee nằm trong con số ít hiếm hoi ấy. Nếu ai đã từng đặt chân đến Teemay vì tình yêu đặc biệt dành cho cà phê chắc chắn không hề thất vọng từ hương vị của những tách Specialty Coffee, Latte, Capuchino đến các loại thức uống khác được chế biến từ cà phê.

Bởi tất cả cà phê tại Teemay đều bắt nguồn từ các nước được mệnh danh là “ Cường quốc cà phê” trên Thế Giới như: Ethiopia, Kenya…Hạt cà phê trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt sẽ được Teemay rang, xay và pha trong những chiếc máy đình đám được nhập khẩu từ Đức, Ý.. với số lượng có hạn tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Teemay, bạn sẽ nhìn thấy nhiều loại cà phê theo nhiều phong cách khác nhau như: Hario V60, Syphon, Chemex,..cho ra những tách cà phê độc đáo, hương vị khác biệt so với các loại cà phê truyền thống. Khi bạn đang băn khoăn chưa biết chọn hình thức Pour Over ( cà phê rót trực tiếp) hay Cold Brew ( cà phê lạnh), các Barista rất sẵn lòng đến trò chuyện cùng bạn và giúp bạn chọn phong cách uống thích hợp nhất với mình.

Bên cạnh chất lượng cà phê thì Teemay còn chinh phục khách hàng bởi lối kiến trúc sang trọng, cổ điển độc nhất tại Sài Gòn. Bạn sẽ tìm thấy được một không gian cho mình cùng trò chuyện với bạn bè bên tách Specialty Coffee, nhâm nhi tách trà hay đơn giản là một bữa ăn sáng đậm hương vị quê hương tại Teemay Coffee.

Teemay Coffee

119 Cộng Hoà, Tân Bình district, HCMC, Hotline: 028 38 11 5007
Facebook.com/teemaycoffee
Instagram: Teemay Coffee

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES