Ôtê Coffee & Tea - Nét 'Châu Âu' giữa Hà thành

22/05/2015

Tọa lạc tại số 95 trên con phố nhỏ yên bình Trần Quốc Toản, Ôtê Coffee & Tea mang phong cách Châu Âu cổ điển và trang nhã, tạo nên một sự bất ngờ thú vị cho những ai lần đầu tiên tới quán.

Nằm trên con phố Trần Quốc Toản, ngay phía sau Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô, liền kề với khách sạn Công Đoàn, thật không khó để Ôtê Coffee & Tea thu hút mọi ánh nhìn, nổi bật với bộ bàn ghế decor trước khoảng sân nhỏ, thoáng mát với hàng cây cau vua thẳng đứng, lan tỏa mùi hương hoa lan nhẹ nhàng. 

 

 

Không đơn giản chỉ là tiệm cafe phong cách cổ điển đơn thuần, Ô tê Coffee & Tea còn là một sân khấu mà ở đó những cô phục vụ bàn trong trang phục của cô hầu gái đầu thế kỷ 20 sẽ phục vụ bạn tận tình, chu đáo nhất. Những tách cafe tiêu chuẩn Châu Âu hoặc bữa trà chiều thư thái, bánh Ôtê homemade đặc biệt theo ngày trong không gian nhạc nền du dương êm ái, sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng bởi hương vị khác biệt, tinh tế khó thể thấy ở bất kỳ quán cà phê nào khác. 

 

 

Không gian bên trong của quán còn thu hút bởi thiết kế nhẹ nhàng, trang trí theo xu hướng Vintage, kết hợp hài hòa với ánh đèn vàng dịu, ấm cúng. Ô tê thích hợp cho những ai muốn thả mình trong khoảng lặng "tôi đi tìm tôi" bên tách cafe sóng sánh hay những phút trút bầu tâm sự bên những người bạn tri kỷ. 

 

 

Để bảo đảm sức khoẻ của thực khách cũng như chất lượng đồ uống Ôtê Coffee & Tea dùng Cafe nhập Úc, Trà Anh, và hoa quả hữu cơ. Bên cạnh dòng đồ uống thông thường Ôtê Coffee & Tea gửi gắm tâm huyết mong muốn các chị em có vóc dáng thon gọn như mơ ước qua một số đồ uống sức khoẻ giảm cân sử dụng hoàn toàn thành phần tự nhiên tác dụng vô cùng hữu hiệu do chính chủ quán đã thử và quyết định chia sẻ với các chị em. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thật khó có thể hình dung giữa trung tâm của thủ đô phồn hoa, náo nhiệt lại có thể tìm được một không gian yên tĩnh, thoáng đãng để nhâm nhi những ly cafe buổi sáng, những tách trà chiều và những món đồ ăn nhẹ nhàng, tinh tế đến vậy.

Một số hình ảnh không gian và đồ uống tại Ôtê Coffee & Tea:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ôtê Coffee & Tea là nơi để bạn trải nghiệm phong cách quý tộc vốn có của mình. Hãy đến và cảm nhận.

Ôtê Coffee & Tea

  • 95 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 0944329900 (qua ngã tư Trần Bình Trọng – Trần Quốc Toản, sát cạnh Nhà Khách Tổng Liên Đoàn)
RELATED ARTICLES