Không gian đậm chất Vintage tại Feliz coffee shop

08/05/2014

Ngay khi bước chân vào bên trong Feliz Coffee Shop, cái tất bật, ồn ào và xô bồ của một thành phố không bao giờ ngủ dường như biến mất.

Tọa lạc trên đường Tân Hải, một con đường nhỏ nằm giữa các trục đường chính của quận Tân Bình, vẻ ngoài của Feliz đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Ngay khi bước chân vào bên trong, cái tất bật, ồn ào và xô bồ của một thành phố không bao giờ ngủ dường như biến mất. Cảm giác ấy đến từ không gian đậm chất vintage, toát lên bởi sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển thập niên 50 châu Âu với tính đơn giản của thiết kế hiện đại. Sự tinh tế, đầm thắm và cá tính đến từ bàn ghế nhiều kiểu dáng, họa tiết hoa văn nhiều màu sắc, góc ngồi, chiếc thuyền buồm căng gió…

Sắc nâu trầm ấm cúng, ánh đèn vàng dễ chịu, tinh dầu sả thư giãn cùng với cách bài trí nội thất tạo những khoảng không gian riêng tư mà gần gũi. Bạn cũng sẽ có cảm giác thư giãn tuyệt đối bên những bản nhạc jazz, blues nhẹ nhàng tinh tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Feliz cũng hấp dẫn thực khách với thực đơn các món ăn đa dạng phong phú từ món thuần Việt như bún bò, cơm chiên đùi gà.... cho tới những món ăn theo phong cách Tây Âu như gà đút lò, mì Ý gà sốt Pesto hay các loại bánh tráng miệng như bánh Spanish Torilla của Tây Ba Nha cũng được thay đổi biến tấu thành phần theo thực đơn hàng ngày để đổi vị. Thức uống tại Feliz cũng thú vị không kém với đnhững món nước bổ dưỡng từ rau cần tây tươi, mật ong và các loại củ quả… Món yaourt với nha đam tươi được chế biến ngay khi khách gọi. Là những món nước đặc trưng được đặt theo tên quán Feliz 1 đến Feliz 6.

Feliz coffee shop

  • 28A Tân Hải, P.13, quận Tân Bình, TP.HCM.
RELATED ARTICLES