Nhà hàng L’Oliver giới thiệu thực đơn mới

18/03/2014

Hãy bắt đầu tháng 3 với cuộc hành trình đến vùng đất Điạ Trung Hải tại nhà hàng L’Olivier, khách sạn Sofitel Saigon Plaza, với thực đơn đặc biệt dành riêng cho mùa Xuân Hè được chế biến bởi bếp trưởng tài năng ông Sakal Phoeung, bắt đầu từ trung tuần tháng 3.

Tất cả những món ăn có trong thực đơn được chọn lựa cẩn thận từ những nguyên liệu tươi ngon hảo hạng như cá ngừ đỏ, tôm hùm ravioli, cá tuyết, các món hải sản. Thực khách sẽ có được những trải nghiệm mới đến với những vùng đất Châu Âu như được chế biến khéo léo bởi bếp trưởng Sakal.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với các món cá, các món mới bao gồm cá chẽm hấp với nước dùng cà tím, nấm, lươn hun khói, ngủ cốc taboule với ngò và bạc hà, cá tuyết hấp với sốt húng Đà Lạt và sò điệp. Đi kèm vơí các món cá, nhà hàng cũng phục vụ thực khách với các món thịt được kết hợp mới lạ như sướn cừu bỏ lò với rau gia vị xạ hương, củ cải cùng mứt quả khô, thịt vai cừu hầm kiểu trung đông và rau củ non, ức vít áp chảo, xốt vị hương thảo, cà chua, khoai tây nghiền vị hồi. Những món ăn tại nhà hàng được chế biến cần thận, tinh tế và mang những hương vị mới lạ sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Bạn cũng nhớ đừng bỏ qua món tráng miệng thơm ngon được chế biến khéo léo như bánh kem sô cô la black forest đương đại 2014, bánh giòn xếp lớp vị vani, bánh lòng trắng trứng với đường, chanh, dâu tây hoặc tráng miệng với sô cô la 7 kiều

Thực đơn Xuân Hè tại nhà hàng L’Olivier mang một làn gió mới trong lành, làm dịu đi sự oi ả và nóng bức trong mùa xuân hè năm nay.

Thời gian: Buổi trưa 11:30 am – 2:00 pm. Buổi tối: 6:00 pm – 11:00 pm

  • Nhà hàng L’Olivier, Khách sạn Sofitel Saigon Plaza
  • 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
  • Tel: 08 3824 1555
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES