Nhà hàng Ming chào đón bếp trưởng mới

07/04/2016

Vừa qua, Nhà hàng Ming tại Sofitel Plaza Hà Nội chào đón bếp trưởng Jack - Hong Tian Liu, đầu bếp Trung Hoa đã có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới.

Những trải nghiệm nghề nghiệp phong phú đó đã nuôi dưỡng niềm đam mê của Bếp trưởng Jack cũng như cho anh một cái nhìn ẩm thực độc đáo. Anh bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê nghề bếp vào năm 1993 ở nhiều nhà hàng, khách sạn tại quê nhà. Sau đó, anh dành 15 năm đảm nhiệm vị trí bếp trưởng bếp Á của các khách sạn danh tiếng tại nhiều quốc gia khác nhau trước khi đến với Sofitel Plaza Hà Nội. Bếp trưởng Jack đã chọn Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình của mình và vô cùng háo hức được chia sẻ những kiến thức phong phú về ẩm thực cũng như niềm đam mê nấu nướng vô hạn của anh.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với cương vị mới là Bếp trưởng tại nhà hàng Ming, Jack sẽ thể hiện tay nghề nấu nướng điêu luyện và những am hiểu sâu rộng của anh về nền ẩm thực Trung Hoa đương đại. Bằng cách đưa những phá cách tinh tế vào các công thức truyền thống, chọn lọc các nguyên liệu tươi ngon nhất, sử dụng nhiều gia vị và nước xốt đặc trưng cùng các kĩ thuật nấu ăn đúng chuẩn, Bếp trưởng Jack sẽ mang đến cho thực khách Hà Nội trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa tuyệt hảo. Một thực đơn chọn món hoàn toàn mới cũng nằm trong danh sách những điều Jack ấp ủ thực hiện trong thời gian sắp tới. 

Sofitel Plaza Hà Nội

  • 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội 
  • Hotline: 090 177 8318
  • Tel: 84 4 3823 8888, số máy lẻ 5302
  • E-mail: [email protected]            
  • Facebook: http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi

 

 

RELATED ARTICLES