Nhà hàng Vietnam House trở lại với sự dẫn dắt của đầu bếp Luke Nguyễn

10/08/2017

Ngày 24/07/2017 – Vietnam House đã chính thức chào đón thực khách trở lại với một phong cách hoàn toàn mới, vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Do chính ngôi sao đầu bếp Luke Nguyễn dẫn dắt, nhà hàng giới thiệu vẻ đẹp và mỹ vị ẩm thực Việt Nam theo xu hướng hiện đại, hứa hẹn mở ra môt kỷ nguyên mới cho nền ẩm thực nước nhà ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là nhà hàng đầu tiên của Luke Nguyễn tại Việt Nam, là nơi vị đầu bếp tài hoa và danh tiếng người Úc gốc Việt phô diễn tài năng, mang đến cho bạn nhiều món ngon Việt Nam cổ điển với những biến tấu hiện đại theo xu hướng ẩm thực quốc tế.

Thực đơn của Vietnam House hội tụ những món ngon truyền thống trên khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam. Luke Nguyễn chia sẻ: “Đây là ước mơ từ lâu của tôi: được đưa kiến thức và kinh nghiệm tích lũy từ những chuyến đi cũng như từ cả sự nghiệp trong ngành ẩm thực của mình về đây, tạo nên những trải nghiệm thật đặc biệt cho thực khách tại quê nhà.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phục vụ bữa trưa và bữa tối, nhà hàng Vietnam House gây ấn tượng với thực đơn tuyển chọn những vị ngon nổi tiếng và được yêu thích nhất của đất nước. Hằng ngày, bếp trưởng Luke cùng đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực tìm kiếm những nguồn thực phẩm tươi mới tại địa phương và tuyển chọn những nguyên liệu có chất lượng cao nhất, tươi ngon nhất kết hợp với kỹ thuật nấu nướng tài tình nhằm giữ lại và gia tăng hương vị từng thành phần, gia vị của mỗi món ăn. Bên cạnh đó, danh mục hơn 500 loại rượu hảo hạng từ khắp thế giới cũng là một nét quyến rũ của nhà hàng.

Đặc sắc tại Vietnam House, khai vị có Gỏi cuốn thịt heo Iberico, Gỏi xoài xanh cua lột; món chính phải kể đến Bồ câu nướng ngũ vị, Nạm bò Úc om, và Phở bò Wagyu thượng hạng; và tráng miệng rất hấp dẫn với những món như Kem cháy lá dứa, và đậu hũ Vietnam House. Ngoài ra, thực đơn “Executive Set Lunch” hai món được giới thiệu với mức giá 280.000 VNĐ và ba món 380.000 VNĐ.


Nhà hàng Vietnam House
93-97 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3822 2226

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

 

RELATED ARTICLES