Nhận quà 12.000 USD khi mua biệt thự tại Gamuda Gardens

13/11/2014

Từ ngày 15/11/2014, hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ phân phối độc quyền tiểu khu Botanic thuộc Gamuda Gardens. Nhân sự kiện này, STDA sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Lễ mở bán tiểu khu Botanic - Garmuda Gardens sẽ được tổ chức vào 9h00 ngày 15/11/2014 tại Phòng Hội thảo Gamuda Gardens Club thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội). Trong khuôn khổ sự kiện, tất cả các khách hàng có giao dịch thành công sẽ được tặng tới 12.000 USD và đặc biệt 10 khách hàng đầu tiên sẽ được chủ đầu tư tặng 1 cặp IPhone 6. Đây cũng là đợt mở bán cuối cùng áp dụng gói ưu đãi tài chính từ chủ đầu tư “Thanh toán 30% nhận nhà ngay, 70% giá trị hợp đồng còn lại thanh toán trong vòng 36 tháng, lãi suất 0%”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiểu khu Botanic bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề 

Tiểu khu Botanic là 1 trong 3 tiểu khu của Khu đô thị Gamuda Gardens, bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề nằm tại trung tâm quận Hoàng Mai, được đầu tư xây dựng bởi 100% vốn đầu tư nước ngoài từ công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam. Với tiến độ xây dựng đã hoàn thành 100% và hơn 70% trong tổng số căn nhà đã có chủ, công tác bàn giao nhà cho cư dân đã được tiến hành từ tháng 4/2014. Dự kiến, sẽ có hơn một nửa số cư dân chuyển về ở từ nay đến Tết nguyên đán 2015.

Sở hữu biệt thự, nhà liền kề thuộc tiểu khu Bonatic - Gamuda Gardens, cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích khép kín, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại gồm: Nhà câu lạc bộ (Club House) với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, café, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị và tiệc cưới, sân tennis, bóng bàn, không gian cây xanh ngoài trời… Bên cạnh đó, khu phố thương mại The Three Central sẽ cung cấp các dịch vụ thiết yếu như ngân hàng, văn phòng, siêu thị, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, café… đang được chủ đầu tư cho thuê với mức giá ưu đãi - miễn phí 12 tháng. Cùng với đó, trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens đang được xây dựng và dự kiến tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm học 2015. Khi đi vào hoạt động, trường liên cấp SIS sẽ đáp ứng nhu cầu giáo dục quốc tế cho phụ huynh và học sinh của khu đô thị Gamuda Gardens nói riêng và của Hà Nội nói chung.

RELATED ARTICLES