Nhân vật phản diện mới trong Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối

13/05/2016

Chỉ ít ngày nữa, cuộc chiến của các ninja rùa sẽ chính thức đổ bộ xuống màn bạc. Tiếp nối từ câu chuyện về bốn anh em nhà rùa đình đám, bom tấn "Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the shadows" (tên phát hành tại Việt Nam: Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối) sẽ đưa khán giả tới một hành trình mới với những màn chiến đấu đã mắt. Song song với đó là vô số thử thách gay cấn khi các chú rùa buộc phải đối mặt với nhiều thử thách, cả bên ngoài cũng như nội bộ.

Một nhân vật mới trong vai phản diện đang được đông đảo khán giả tò mò và đặt nhiều kỳ vọng lần này có tên Krang được ê kíp thực hiện thiết kế tạo hình màu hồng khác biệt. Lần đầu xuất hiện trong series hoạt hình Ninja Rùa trên sóng truyền hình, sinh vật này từng được miêu tả là một bộ óc quái dị, đến từ hành tinh mang tên Dimension X – nơi xuất phát của nguồn gen đột biến - và ẩn mình trong con robot khổng lồ.

 

 

Lồng tiếng cho Krang là cây hài quen thuộc của chương trình Saturday Night Light – Fred Armisen. Với kinh nghiệm từng tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh, hoạt hình như Zoolander 2, The Smurfs, Elf: Buddy’s Musical Chrismas, Confessions of a Shopaholic…, Fred sẽ đưa Krang trở nên sống động, vượt xa ranh giới của nhân vật tưởng chừng chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Megan Fox – minh tinh vào vai nữ phóng viên xinh đẹp April O’Neil – cho rằng khi nhìn thấy nhân vật này, khán giả sẽ thấy rất ảo diệu. “Hắn có ngoại hình rất kỳ quái và đoàn làm phim xây dựng Krang thành nhân vật ngoài đời thực thay vì tạo hình theo phong cách hoạt hình”, cô chia sẻ.

"Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối" do cha đẻ loạt phim Transformers - Michael Bay - đầu tư kỹ lưỡng và đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được chờ mong nhất toàn cầu. Bom tấn này được chăm chút kỹ lưỡng từ hình ảnh võ thuật, chuyển động, tới những chi tiết biểu cảm trên gương mặt các chàng Ninja Rùa. Một hệ thống camera còn được gắn vào chiếc mũ sắt của các diễn viên để ghi lại những chuyển động dù là nhỏ nhất trên gương mặt. 

 

 

Ngoài Megan Fox, bộ phim có sự tham gia của của nam diễn viên Stephen Amell – quen thuộc qua loạt phim truyền hình về siêu anh hung Arrow. Anh cũng từng nhận đề cử cho một số giải điện ảnh. Với NINJA RÙA: ĐẬP TAN BÓNG TỐI, Amell vào vai Casey Jones - một anh hùng thầm lặng trong thế giới ngầm của New York, thường xuất hiện dưới chiếc mặt nạ hockey và mang theo vũ khí như gậy bóng chày, gậy đánh golf hay gậy chơi cricket.

 

 

Và không để khán giả chờ lâu, trước thềm ra rạp, các chú ninja rùa đã sẵn sàng gặp người hâm mộ. 4 bức tượng tạc hình anh em ninja rùa được đặt trong các rạp ở Hà Nội và Hồ Chí Minh với đường nét, kích thước hoàn toàn như nhân vật trong phim. Từ ngày 9/5 đến 5/6, khán giả Hà Nội có thể gặp gỡ các chú rùa tại cụm rạp Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, CGV Nguyễn Chí Thanh, CGV Mipec, Vincom Royal City, CGV Vincom Bà Triệu và Aeon Mall Long Biên.

Còn tại Hồ Chí Minh, ninja rùa sẽ đợi khán giả ở CGV SC Vivo, Galaxy Nguyễn Du, CT Plaza, Parkson Hùng Vương, BHD Lê Văn Việt và Crescent Mall. Không chỉ vậy, với mỗi lần chụp hình và hashtag #NinjaRuaVN, khán giả có cơ hội trúng những phần quà bất ngờ từ các ninja.

Trailer bộ phim:

"Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 1/6/2016 với định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX.

RELATED ARTICLES