Nhật Bản - Việt Nam cùng hợp tác thúc đẩy du lịch song phương

03/10/2019

Ngày 11/10 tới, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo thường niên Visit Japan Seminar & Business Meeting 2019 in Hanoi, nhằm thúc đẩy trao đổi khách hai chiều giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Trong năm 2018 vừa qua, số khách Việt Nam đến Nhật Bản đã vượt mức 380.000 người. Đặc biệt, chỉ trong thời gian từ tháng 01 đến tháng 08/2019 đã có hơn 338.000 người Việt Nam đến Nhật, tăng hơn 28,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể nói đây là một sự phát triển đáng mừng.

Nhân dịp này, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam sẽ tổ chức Visit Japan Seminar & Business Meeting 2019 in Hanoi vào ngày 11/10 tới đây tại khách sạn Melia. Đây là hội thảo và hội đàm thương nghiệp dành cho các đoàn thể Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khách quốc tế đến Nhật Bản và các công ty du lịch tại Việt Nam, nhằm tăng cường thu hút khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản nhiều hơn nữa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dự kiến đến tham dự hội thảo sẽ có hơn 50 đơn vị từ các cơ quan chính quyền địa phương, công ty du lịch, khách sạn Nhật Bản và các công ty du lịch Việt Nam.

Nhật Bản là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách Việt

Nhật Bản là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách Việt

Thông qua hội thảo, các đại diện của Nhật Bản và Việt Nam sẽ cùng thảo luận để đưa ra các nội dung như du khách Việt Nam thích gì, muốn thưởng thức món ăn gì hay muốn trải nghiệm những gì khi đến Nhật Bản... Sự trao đổi này nhằm giúp phía Nhật Bản hiểu được nhu cầu của du khách Việt Nam để cung ứng được như dịch vụ tốt hơn. Chương trình cũng là dịp để chính quyền, doanh nghiệp hai nước hiểu biết và trao đổi kinh nghiệm nhằm tăng hiệu quả hoạt động du lịch giữa hai nước.

Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa độc đáo với nhiều di tích lịch sử, thiên nhiên kỳ vĩ cùng văn hóa ẩm thực mang đậm bản sắc đặc trưng. Đất nước “mặt trời mọc” luôn là điểm đến rất hấp dẫn với nhiều người và với người Việt Nam nói riêng.

Visit Japan Seminar & Business Meeting 2019 in Hanoi

  • Thời gian: Từ 12:35 - 18:00, thứ sáu ngày 11/10/2019
  • Địa điểm: Khách sạn Melia Hà Nội/ Melia Ballroom (tầng 1)
  • Chương trình cụ thể:

+ Từ 13:30 - 14:10: Hội thảo dành cho các đơn vị Việt Nam

+ Từ 14:30 - 18:00: Khai mạc - Hội đàm thương nghiệp

Lan Oanh
RELATED ARTICLES