Nhật Bản, trải nghiệm địa phương - khám phá đa dạng

28/06/2024

Tháng 6 năm 2024, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam sẽ giới thiệu nhữngthông tin mới nhất về các điểm du lịch Nhật Bản.

Trong năm nay, với chủ đề “Trải nghiệm địa phương - Khám phá đa dạng”, ngoài “Cung đường vàng”, JNTO sẽ tập trung vào tính “địa phương” và “đa dạng”, phân phối thông tin du lịch của các địa điểm trên khắp Nhật Bản.

Bài viết này sẽ giới thiệu ba điểm du lịch mới nhất tại Nhật Bản: Tokyo, Hyogo và Shizuoka.

Bài liên quan

Đắm chìm trong thế giới phi thường và hóa thân thành nhân vật chính tại Immersive Fort Tokyo

Khai trương vào tháng 3 năm 2024, Immersive Fort Tokyo là công viên giải trí chủ đề nhập vai đầu tiên trên thế giới, tọa lạc tại khu vực Odaiba. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những điểm tham quan độc đáo và sống động, biến những câu chuyện và tưởng tượng phi thường thành hiện thực. Không chỉ đơn thuần là người quan sát, khách du lịch còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động hấp dẫn tại công viên.

Thế giới kỳ diệu và chi tiết được xây dựng tại đây cùng với sự tương tác chân thực với các nhân vật trong từng câu chuyện sẽ đưa bạn ra khỏi thế giới thực tại, hoá thân thành nhân vật chính trong những câu chuyện đầy lôi cuốn. Immersive Fort Tokyo có chủ đề và bối cảnh đa dạng, tái hiện lại những câu chuyện như Sherlock Holmes, Jack the Ripper và anime Oshi no Ko, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
©Aka Akasaka x Mengo Yokoyari/Shueisha,

©Aka Akasaka x Mengo Yokoyari/Shueisha, "OSHI NO KO" Partners

©IMMERSIVE FORT TOKYO

©IMMERSIVE FORT TOKYO

Trải nghiệm tương tác với động vật biển tại thủy cung Kobe Suma

Ngày 1/6/2024, thành phố Kobe thuộc tỉnh Hyogo đã giới thiệu Thuỷ cung Kobe Suma - địa điểm du lịch mới đầy hấp dẫn. Trải dọc theo vịnh Osaka, Công viên bờ biển Suma nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và mang đến cơ hội ngắm nhìn, tìm hiểu về sự sống ở đại dương. Thuỷ cung hướng đến thể hiện "sự kết nối" với đại dương thông qua triển lãm trưng bày và các hoạt động giải trí kết hợp cung cấp thông tin, mang đến trải nghiệm vui chơi tuyệt vời cho cả gia đình.

©KOBE SUMA SEA WORLD

©KOBE SUMA SEA WORLD

Một điểm thu hút đặc biệt tại công viên chính là Hồ Cá heo Dolphin Lagoon đầu tiên tại Nhật Bản do khách sạn quản lý.

Một điểm thu hút đặc biệt tại công viên chính là Hồ Cá heo Dolphin Lagoon đầu tiên tại Nhật Bản do khách sạn quản lý.

Một điểm thu hút đặc biệt tại công viên chính là Hồ Cá heo Dolphin Lagoon đầu tiên tại Nhật Bản do khách sạn quản lý. Đây một phần của khách sạn Kobe Suma Sea World, dự kiến sẽ khai trương cùng thời điểm với thuỷ cung. Khách lưu trú tại khách sạn có thể trải nghiệm bơi cùng cá heo (có tính phí). Khách sạn có tổng cộng 80 phòng, mỗi phòng đều có tầm nhìn ra biển. Những người yêu thích đại dương sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị tại Công viên bờ biển Suma và các địa điểm vui chơi mới ở đây.

Khách lưu trú tại khách sạn có thể trải nghiệm bơi cùng cá heo. Ảnh: ©KOBE SUMA SEA WORLD

Khách lưu trú tại khách sạn có thể trải nghiệm bơi cùng cá heo. Ảnh: ©KOBE SUMA SEA WORLD

Một cách mới để chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ hùng vĩ tại tỉnh Shizuoka

Núi Phú Sĩ là một trong những biểu tượng của Nhật Bản, vẻ đẹp hùng vĩ của nó đã chinh phục rất nhiều khách tham quan. Ngoài các cung leo núi Phú Sĩ thường mở cửa vào khoảng đầu tháng 7 hàng năm còn có rất nhiều cách khác để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn núi này. Tại các tỉnh lân cận như tỉnh Shizuoka là nơi có tầm nhìn tuyệt vời ngắm trọn ngọn núi. Sự thay đổi thiên nhiên theo mùa tạo nên khung cảnh đỉnh núi phủ tuyết mê hoặc lòng người vào những tháng có thời tiết giá lạnh hoặc sườn núi đá vào những tháng có thời tiết ấm áp.

©TOURISM SHIZUOKA JAPAN

©TOURISM SHIZUOKA JAPAN

©KODO TRAVEL

©KODO TRAVEL

Hãy sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu khó quên, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng dáng vẻ hùng vĩ của núi Phú Sĩ và những kỳ quan trải rộng ở các khu vực xung quanh. Thực hiện một chuyến đi chiêm ngưỡng cảnh quan núi đồi vào thời điểm tuyệt đẹp này trong năm, nghỉ dưỡng tại một Ryokan truyền thống của Nhật Bản, giải trí cùng văn hóa Geisha địa phương, trải nghiệm du lịch nông nghiệp tại làng Wasabi hoặc đắm mình trong khung cảnh hoàng hôn thơ mộng của ngọn núi lửa nổi tiếng thế giới tại khu cắm trại nghỉ dưỡng. Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá!

Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản là tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá, thúc đẩy du lịch Nhật Bản nhằm mục đích phát triển nền kinh tế quốc gia, khôi phục các vùng địa phương, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia và tăng cường sức mạnh thương hiệu của Nhật Bản, giúp Nhật Bản phát triển và năng động hơn trong tương lai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES