Đến khách sạn Nhật Bản chỉ để trải nghiệm “nhịn ăn" giá nghìn đô

16/06/2024

Gần đây, một số khách sạn ở Nhật Bản đã bắt đầu cung cấp dịch vụ nhịn ăn với giá lên tới hàng nghìn đô la Mỹ, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Các khách sạn ở Nhật Bản đang bắt đầu cung cấp các gói dịch vụ nhịn ăn dành cho những khách muốn giảm cân trong một môi trường thoải mái và an toàn, với sự giám sát của các chuyên viên. Các gói nhịn ăn này thường bao gồm phương pháp nhịn ăn gián đoạn, một chế độ ăn kiêng dựa trên việc xoay vòng giữa các giai đoạn nhịn ăn và ăn uống bình thường. Mục đích là giảm lượng thực phẩm đưa vào cơ thể nhằm đạt được mục tiêu giảm cân hiệu quả.

Khách sạn ở Yokohama nơi phục vụ bữa ăn đặc biệt cho khách hàng

Khách sạn ở Yokohama nơi phục vụ bữa ăn đặc biệt cho khách hàng

Tham gia gói nhịn ăn của Kahala Hotel & Resort ở Yokohama, bạn sẽ được phía khách sạn bắt đầu cung cấp các gói nhịn ăn vào tháng 1, với gói ba ngày hai đêm cho hai người dao động từ 136.620 yen đến 389.620 yen (875-2.495 USD).

Chế độ ăn của khách sạn chủ yếu thu hút phụ nữ, như nhóm bạn bè hoặc thành viên gia đình. Một số khách trở thành bạn bè và dự định gặp lại sau vài tháng. Một số người từ Osaka đi tàu cao tốc shinkansen đến khách sạn hàng tháng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách nam đăng ký gói nhịn ăn thường là những người mời đối tác làm ăn đến trải nghiệm. Khách đăng ký có thể tập thể dục bằng cách chạy bộ hoặc đi bộ quanh khuôn viên nằm gần bãi biển của khách sạn. Khách sạn còn có phòng tập gym và hồ bơi. Các gói có thể bao gồm dịch vụ đào tạo cá nhân và trị liệu tại thẩm mỹ viện

Phương pháp nhịn ăn gián đoạn không yêu cầu khách phải nhịn ăn liên tục trong thời gian dài mà thay vào đó, khách hàng sẽ trải qua các khoảng thời gian không ăn uống, xen kẽ với các bữa ăn thông thường. Mặc dù một số gói dịch vụ có thể yêu cầu khách hàng nhịn ăn lên đến 24 giờ, nhưng hầu hết khách tham gia thường chỉ phải nhịn trong khoảng thời gian ngắn hơn, giúp giảm bớt cảm giác đói cồn cào.

Khách sạn sẽ phục vụ những món ăn dễ tiêu cho thực khách

Khách sạn sẽ phục vụ những món ăn dễ tiêu cho thực khách

Trên thực tế, nhiều người tham gia dịch vụ nhịn ăn này đã báo cáo rằng họ thường cảm thấy đói trở lại chỉ sau 4-5 giờ kể từ bữa ăn cuối cùng. Dù vậy, với sự hỗ trợ và hướng dẫn từ các chuyên viên, khách hàng có thể duy trì chế độ ăn kiêng một cách hiệu quả và an toàn, đồng thời tận hưởng không gian thư giãn của khách sạn.

Khách hàng sử dụng dịch vụ nhịn ăn của Kahala Hotel & Resort được chỉ định một "người quản lý nhịn ăn" được cấp phép, người sẽ cung cấp hỗ trợ để đảm bảo quy trình an toàn cũng như thời gian để tư vấn.

Việc cung cấp các gói nhịn ăn này không chỉ giúp khách hàng đạt được mục tiêu giảm cân mà còn mang lại cho họ trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và mới mẻ. Đây cũng là một minh chứng cho thấy ngành dịch vụ khách sạn ở Nhật Bản luôn nỗ lực đổi mới và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES