Những trải nghiệm miễn phí ở "kinh đô bạc triệu" Las Vegas

12/05/2020

Danh sách dưới đây chỉ ra những "thứ miễn phí" hoặc "siêu rẻ" ở Las Vegas nhằm đưa ra những gợi ý tuyệt vời dành cho những du khách không có ngân sách rủng rỉnh hoặc đơn giản chỉ là muốn khám phá một Las Vegas thật khác. 

"Kinh đô bạc triệu" Las Vegas, bang Nevada, được biết đến là thành phố náo nhiệt và sầm uất bậc nhất nước Mỹ. Las Vegas không chỉ là điểm đến mơ ước cho những tín đồ du lịch Mỹ mà còn là nơi giải trí xa hoa của những người giàu có. Các câu lạc bộ đầy hào nhoáng náo nhiệt, những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất và đặc biệt là các sòng bạc khét tiếng không kể ngày đêm.

las-vegas-lead-image-_1_

Đối với những tín đồ du lịch không có quá nhiều ngân sách cho những điều xa xỉ ở trên, danh sách những trải nghiệm miễn phí, hoặc siêu rẻ, dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho chuyến trải nghiệm Las Vegas trong mơ.

Xem xiếc miễn phí ở Las Vegas

Đừng ngạc nhiên về điều này, Circus-Circus chính là nơi bạn có thể xem những chương trình xiếc nghệ thuật hoàn toàn miễn phí ở Las Vegas. Chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màn nhào lộn trên không điêu luyện và những tiết mục ảo thuật đầy bất ngờ.

Circus_Circus_Las_Vegas_-_001

Bạn có thể chọn bất kỳ chỗ ngồi nào còn trống theo ý thích và chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự hoàn hảo tuyệt đối tại các buổi biểu diễn xiếc nghệ thuật hấp dẫn này, mặc dù đây chỉ là trải nghiệm miễn phí. Mỗi ngày rạp xiếc thường trực lớn nhất thế giới này dành tặng khán giả một chương trình xiếc miễn phí biểu diễn trong 10 phút.

Những tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc

Las Vegas không chỉ dành cho những buổi tiệc tùng và bài bạc thâu đêm suốt sáng. Thành phố này cũng có những nghệ sĩ nghệ thuật xuất sắc. Nếu muốn tận mắt xem những tác phẩm nghệ thuật đầy ngoạn mục, du khách có thể dành thời gian đi dạo trong thành phố hoặc qua một số công viên nghệ thuật ngoài trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Faile-life-is-beautiful-urban-art-festival-down-town-las-vegas-3

Tại khuôn viên trung tâm thành phố, du khách sẽ bắt gặp các tác phẩm nghệ thuật thể thao của các nghệ sĩ nổi tiếng. Bên trong trung tâm thương mại, bạn có thể thấy Shards of Color - một kiệt tác của James Turrell. Xưởng Cosmopolitan của Las Vegas & P3 studio cũng là nơi bạn có thể tự mình khám phá những tác phẩm nghệ thuật.

Empty

Du khách cũng có thể ghé thăm bảo tàng The Polaroid Fotobar với vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. Bảo tàng này là nơi lưu giữ một bộ sưu tập lớn các bức ảnh từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Empty

Tham quan khu phố mua sắm sầm uất

Trên đường phố Vegas Boulevard, những tín đồ mua sắm cần phải có sức mạnh ý chí to lớn để chống lại sức quyến rũ từ các cửa hàng Grand Bazaar - nơi cung cấp cho du khách tiện ích mua sắm ngoài trời nổi tiếng của thành phố.

20150226_Sun_Starbust_Midnight_LE13

Không những vậy, các showroom mua sắm tại đây thường có thiết kế vô cùng bắt mắt với các kiến trúc độc đáo. Nếu không mua sắm, du khách hoàn toàn có thể dạo chơi và chụp những tấm hình lưu niệm cực chất tại khu phố mua sắm này.

Showroom cực chất của Swarovski cực chất tại Las Vegas

Showroom cực chất của Swarovski cực chất tại Las Vegas

Nhâm nhi chocolate miễn phí

Nếu là người phát cuồng vì chocolate thì Thế giới chocolate Hershey, M&M thực sự sẽ là thiên đường cho bạn. Tất cả các cửa hàng chocolate này đều có quầy ăn thử miễn phí các loại bánh kẹo, chocolate khác nhau tha hồ để du khách trải nghiệm.

IMG_2295

Đặc biệt, thương hiệu chocolate trứ danh Ethel M. còn cung cấp cho du khách hẳn một tour tham quan miễn phí nhà máy chocolate của họ, thậm chí bạn có thể nếm thử các mẫu bày bán mới nhất tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn để tận hưởng hành trình Las Vegas với những thanh chocolate ngọt ngào miễn phí.

retail-checkout-family

Kết hôn ở Las Vegas

Las Vegas được mệnh danh là miền đất hứa của những cặp đôi vì chính sách đặc biệt cho việc kết hôn tại nơi đây.

image

Thực tế thì việc kết hôn ở Las Vegas không phải là miễn phí, nhưng bạn có thể kết hôn ở đây với phí dịch vụ chỉ từ 95 USD. Tất cả những gì bạn cần là bằng lái xe hay bất cứ loại giấy tờ tùy thân nào khác để chứng minh bạn trên 18 tuổi và nộp lệ phí. Không cần xét nghiệm máu và không phải chờ đợi, bạn sẽ được cấp một tờ giấy Chứng nhận đăng ký kết hôn có giá trị pháp lý trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ.

Empty

Chính vì sự đơn giản trong thủ tục hành chính, thành phố này có đến hàng trăm cặp uyên ương thành hôn mỗi ngày. Và Las Vegas là thành phố duy nhất có văn phòng đăng ký kết hôn hoạt động thâu đêm tất cả các ngày tuần. Đó cũng là điểm khiến du lịch Las Vegas trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất.

My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES