Nhộn nhịp thị trường du lịch tết trong nước

02/02/2016

Dịp Tết Nguyên đán, thị trường du lịch - nhất là du lịch nội địa trong mùa cao điểm này luôn trở nên rất sôi động.

Trước khoảng thời gian diễn ra Tết Nguyên đán, thông qua việc nghiên cứu, khảo sát, TST tourist nhận thấy khách tại phía Bắc có khuynh hướng du lịch tránh rét cuối năm tại miền Nam với những điểm đến thường được yêu thích ở khu vực ven biển miền Trung và Tây Nam Bộ; còn khách miền Trung, miền Nam lại có xu hướng du lịch ra các tỉnh phía Bắc để thưởng lãm các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp: Sa Pa (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Tràng An (Ninh Bình)… Trong đó, khách miền Nam cũng rất ưa chuộng hành trình con đường di sản miền Trung quyến rũ: Đà Nẵng, Hội An, Huế…

Nắm bắt xu thế trên, TST tourist đã cho lên kế hoạch xây dựng các tuyến, điểm du lịch đa dạng với nhiều ngày khởi hành thích hợp theo hướng chú trọng đến nhu cầu nghỉ dưởng, trải nghiệm văn hóa, lễ hội của từng vùng, miền. Bên cạnh đó, việc chia thành các dòng sản phẩm du lịch từ truyền thống, tiết kiệm cho đến cao cấp, gắn liền với tiêu chí giá tour Tết bình ổn, không thay đổi so với ngày thường như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, TST tourist hy vọng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tất cả các đối tượng khách hàng có thể lựa chọn được một hành trình du xuân như ý.

Bắt đầu từ tháng 10, hàng loạt các chùm tour Tết trong nước lần lượt được TST tourist triển khai: về miền Tây sắm Tết ngắm mùa hoa, trái mơn mởn, rực rỡ tại Sa Đéc, Lai Vung; khám phá Đông - Tây Bắc mùa hoa mận, đào kết hợp ăn Tết cổ truyền cùng đồng bào dân tộc; đón xuân trên đất Bắc và di sản miền Trung qua các địa danh nổi tiếng Tràng An, Bái Đính, Hạ Long, Sa Pa, Yên Tử, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An… đã thu hút đông đảo lượng khách du lịch đến đăng kí mua tour. Ngoài ra, sức hút của các tuyến điểm Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc vẫn giữ vững được lượng khách có nhu cầu đi du lịch ngắn ngày và hành trình tour chiêm ngưỡng nét đẹp thơ mộng của mảnh đất “hoa vàng, cỏ xanh” Phú Yên vẫn đang là điểm đến “hot” được du khách ưa thích.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một điểm nhấn khá đặc biệt cho khách du lịch năm nay khi tham gia các hành trình tour Tết trong nước bằng đường hàng không của TST tourist là các buổi họp đoàn thân mật trước ngày khởi hành. Họp đoàn tour du lịch nước ngoài vốn là một việc quen thuộc nhưng họp đoàn tour du lịch trong nước vẫn còn là một “khái niệm” mới mẻ đối với rất nhiều du khách. Nhằm đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng theo đúng thỏa thuận về các dịch vụ từ vé máy bay cho đến nơi lưu trú, ăn uống, các điểm tham quan, vui chơi, giải trí khi đăng kí mua tour, TST tourist luôn duy trì các buổi họp đoàn như một hoạt động thường nhật quan trọng với tất cả các hành trình tour, nhất là trong mùa cao điểm lễ, Tết. Lý do đơn giản là bởi TST tourist luôn mong muốn đem đến các dịch vụ cam kết cả về chất và lượng cho khách hàng nên tránh tuyệt đối các trường hợp sử dụng cộng tác viên hướng dẫn đoàn, làm người trung gian gửi khách sang công ty du lịch thứ ba, thay đổi lịch bay, địa điểm lưu trú, chương trình tham quan… vào giờ chót.

Năm nay, tham gia các buổi họp đoàn Tết của TST tourist, ngoài việc truyền tải và xác nhận lại các thông tin đến khách hàng về điểm hẹn tập trung của đoàn, giờ bay, lộ trình tham quan, tiêu chuẩn khách sạn lưu trú, nhà hàng, giới thiệu người hướng dẫn viên trực tiếp dẫn đoàn, TST tourist còn có các hoạt động bốc thăm trúng thưởng và gửi tặng phong bao lì xì may mắn tạo một bầu không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng. Với công tác chuẩn bị chu đáo trước ngày xuất hành, TST tourist hy vọng tất cả quý khách hàng sẽ có một chuyến du xuân thật đầm ấm, trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Sau Tết Nguyên đán, TST tourist lại tiếp tục triển khai các sản phẩm du lịch hấp dẫn và đặc sắc khác, nổi bật là các tuyến, điểm du lịch gắn liền với các lễ hội lớn như: lễ hội chùa Hương, đền Hùng, đền Trần, Phủ Giầy, Yên Tử, Bái Đính, Bà Chúa Xứ, Dinh Cô… Hành trình tour Hà Nội - Sapa - Điện Biên - Sơn La -  Mộc Châu cũng sẽ đưa du khách đi thưởng ngoạn sắc trắng tinh khôi bao phủ khắp các triền đồi Mộc Châu của mùa hoa ban nở rộ và nếu đến Mộc Châu vào đúng dịp tháng 3, du khách thậm chí còn có cơ hội tham gia “Lễ hội Hết Chá” đầy tính nhân văn sâu sắc; tour Hà Nội - Ninh Bình – Sapa dự kiến được làm mới và bổ sung thêm với tuyến tham quan vừa được khai thác tại khu du lịch Tràng An: núi Ngọc, hang Lấm, hang Vạng, núi Địa Linh, hang Đại, đền Hành Cung Vũ Lâm.

Có thể thấy, đời sống kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu đi du lịch vào dịp lễ, Tết đang trở thành xu hướng chung. Sau một năm làm việc vất vả, đây là dịp để tất cả mọi người tạm gác lại những bộn bề, lo toan của cuộc sống để thư giãn, nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian an bình bên gia đình, người thân và bạn bè.

 

RELATED ARTICLES