Những địa danh tuyệt đẹp ở Quảng Bình xuất hiện trong King Kong

21/02/2017

Rất nhiều sự tò mò, thích thú đã dành cho Quảng Bình sau khi đoàn làm phim Kong: Skull Island chọn đây làm địa điểm để quay những cảnh chính trong siêu phẩm của mình. So với Ninh Bình hay Hạ Long (cũng là những điểm quay) đã quá quen thuộc, rõ ràng Quảng Bình vẫn còn nhiều bí ẩn và hoang sơ chưa được khám phá.

 

Những ngày gần đây, sự kiện đoàn làm phim "Kong: Skulls Island" đến Việt Nam để thực hiện những cảnh quay chính trong phim đã thực sự trở thành chủ đề hot trên tất cả các mạng xã hội. Đặc biệt, những điểm quay của bộ phim được chú ý hơn cả, bởi ai cũng tò mò về cảnh đẹp ở những nơi này như thế nào mà cả đoàn phim từ tận nước Mỹ xa xôi phải "dắt díu" nhau đến. Những hình ảnh về các địa điểm quay, rồi những lời tán dương của đạo diễn, diễn viên và các thành viên đoàn phim.. về cảnh đẹp ở những nơi này càng khiến dân tình thêm phần... náo nức. 

 

 

Trong số 3 địa điểm quay chính, thì có lẽ Quảng Bình là nơi nhận được nhiều chú ý nhất. Cũng bởi đây là nơi thực hiện những cảnh quay chủ đạo về nơi ở của King Kong, với những địa điểm mới toanh mà ngay cả các bạn trẻ Việt Nam đôi khi cũng chưa nghe đến. Nhưng với lời khen "Đẹp siêu thực" của chính đạo diễn bộ phim, rất nhiều bạn trẻ đã đưa các địa điểm này vào danh sách phải ghé thăm hè này, trước khi những nơi này trở thành điểm du lịch siêu hot sau khi bộ phim được công chiếu. 

 

 

Ghé thăm Quảng Bình và những điểm quay phim sau khi đoàn phim rời đi khoảng 2 tuần, chúng tôi đã tìm lại được những cảnh đẹp "siêu thực" này mà không tốn quá nhiều khó khăn. Tổng cộng, đoàn phim đã quay chủ yếu ở hồ Yên Phú, làng Yên Phú (hay còn gọi là làng đá mọc), Hang Chuột và Đèo Đá Đẽo. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Là địa điểm được chú ý nhất trong suốt quá trình đoàn làm phim quay tại Quảng Bình, làng Yên Phú đúng với những lời vị đạo diễn nói: "Đẹp siêu thực". Hay còn được gọi là làng đá mọc, làng Yên Phú sở hữu một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt. Ở đây, những khối đá nhũ "mọc" lên từ mặt đất, xen giữa cảnh vật, giữa những ngôi nhà xinh xắn trong làng.

 

 

Hồ Yên Phú cũng là một trong những nơi ghi lại những cảnh quan trọng của bộ phim. Với phong cách thanh bình, xung quanh là núi, là rừng, ở dưới là mặt hồ trong vắt, thong thả, chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm du lịch cực hot mà các bạn trẻ yêu du lịch Việt Nam phải chú ý trong thời gian tới. 

 

 

Thung lũng Chà Nòi nhìn từ Đèo Đá Đẽo xuống cũng là một trong những nơi xuất hiện nhiều cảnh quay hoành tráng. Đèo Đá Đẽo nằm trong quần thể Phong Nha Kẻ Bàng, đèo dài 17 km nằm trên đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Đây là nơi sở hữu nhiều cảnh đẹp hùng vĩ, lộng lẫy và không kém phần huyền bí. 

 

 

Hang Chuột được chọn làm nơi quay cảnh King Kong trú ngụ. Đó là một hang động lớn thuộc hệ thống hang Tú Lan, vẫn còn vẹn nguyên vẻ hoang sơ và kỳ bí. Đoàn làm phim đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng để xây dựng một con đường nối từ thôn Yên Thọ tới Hang Chuột để thuận tiện hơn cho quá trình di chuyển, cũng như là món quà của đoàn phim tới người dân nơi này. 

 

 

Những cảnh đẹp bình dị mà tuyệt vời khác chúng tôi bắt gặp trên đường đi, chắc chắn cũng sẽ khiến các bạn lặng người khi vô tình lướt qua.

 

 

Nguồn: Kenh14

 

RELATED ARTICLES