Khám phá những địa điểm thưởng thức cà phê trứng "đỉnh cao"

06/03/2019

Sau khi hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên khép lại, có lẽ cả thế giới đã kịp biết đến món cà phê trứng độc nhất vô nhị của nước chủ nhà. Bạn đã biết đến những địa điểm thưởng thức loại thức uống đặc biệt này trên toàn quốc chưa?

CNN chọn cà phê trứng là một trong những món phải thử khi đặt chân đến Hà Nội. Trang thông tin và giải trí khổng lồ của Mỹ là Buzzfeed đã đưa cà phê trứng vào danh sách 10 thức uống ngon nhất thế giới. Thế mới thấy không phải ngẫu nhiên mà cà phê trứng được nước chủ nhà chọn làm thức uống chiêu đãi trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều. Sự độc đáo của loại đồ uống này đến từ sự đối lập của nguyên liệu: cà phê thì thơm, trong khi lòng đỏ trứng lại tanh; cà phê thì chín còn trứng thì sống. Sự hòa hợp của hai thứ ngỡ không liên quan gì đến nhau này lại cho ra một thức uống thật độc đáo.

Espresso được pha chế từ chiếc máy Elektra làm nên hương vì khác biệt của cà phê trứng RuNam

Espresso được pha chế từ chiếc máy Elektra làm nên hương vì khác biệt của cà phê trứng RuNam

Cà phê trứng ra đời cách đây hơn 70 năm. Theo dòng thời gian, ngày nay có nhiều phiên bản café trứng được giới thiệu đến thực khách. Trong đó, Café Trứng RuNam được thực khách đánh giá như một phiên bản hiện đại và đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và vị đặc trưng của thức uống này. Café Trứng RuNam gây "thương nhớ" với lớp kem trứng ngọt ngào hoà quyện cùng hương vị cà phê RuNam mạnh mẽ - hương vị của những hạt cà phê sạch, được chọn lọc kỹ lưỡng từ vùng cao nguyên Việt Nam.

Cà phê trứng phiên bản RuNam d’Or

Là nhà hàng cà phê quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn, RuNam d'Or được biệt đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà. Những ai yêu thích RuNam d’Or đều biết đến món cà phê trứng – món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam d’OR vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ly cà phê trứng tại RuNam d’Or

Ly cà phê trứng tại RuNam d’Or

Cà phê trứng phiên bản RuNam Boutique

RuNam Boutique được đặt ở các trung tâm thương mại lớn và cao cấp tại Sài Gòn. Đến trải nghiệm hương vị của món cà phê trứng giữa những trung tâm thương mại mang không khí của nhịp sống hiện đại là một trải nghiệm rất sống động.

RuNam Boutique

RuNam Boutique

Món cà phê trứng phục vụ tại RuNam Boutqiue

Món cà phê trứng phục vụ tại RuNam Boutqiue

Cà phê trứng phiên bản RuNam Bistro

RuNam Bistro với lối kiến trúc khá độc đáo và sang trọng, mang đến cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi thưởng thức cà phê trứng. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức cà phê trứng trên toàn bộ hệ thống cà phê RuNam Bistro tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Nha Trang.

RuNam Bistro

RuNam Bistro

Cà phê trứng tại RuNam Bistro

Cà phê trứng tại RuNam Bistro

Bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng RuNam d’Or, RuNam Bistro hay RuNam Boutique nào trên toàn quốc để thưởng thức ly cà phê trứng độc đáo. Và hãy nhớ, việc thưởng thức món đồ uống trứ danh này ở những thời điểm khác nhau, trong những không gian khác nhau sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Thông tin hệ thống nhà hàng:

- RuNam d’Or – 03 Công xã Paris, Quận 1

https://www.facebook.com/RuNamdOr/

- RuNam Boutique – Tầng L1 toà nhà Saigon Centre, số 65 Lê Lợi, quận 1

- RuNam Boutique – Tầng L1 toà nhà Vincom Landmark 81, 720 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh

- RuNam Boutique – Tầng L1 toà nhà Estella Place, số 88 Song Hành, An Phú, quận 2

https://www.facebook.com/RuNam.Boutique/

- RuNam Bistro – 96 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, quận 1

- RuNam Bistro – 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Quận 3

- RuNam Bistro – 2-4-6 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1

- RuNam Bistro – 40-42 Phan Bội Châu, Bến Thành, quận 1

- RuNam Bistro – 13 Phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- RuNam Bistro – 06 Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- RuNam Bistro – 22-24 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

- RuNam Bistro – Toà nhà The Costa – 32-34 Trần Phú, Khánh Hoà, Nha Trang

https://www.facebook.com/runambistro/

Thế Phong
RELATED ARTICLES