7 quán cà phê giúp bạn thư giãn tại Bali

27/01/2019

Đâu chỉ là thiên đường của những hòn đảo xinh đẹp, những bãi biển trải dài, resort sang trọng, Bali còn sở hữu vô vàn quán xá với thiết kế cực kỳ ấn tượng. Nếu có dịp ghé thăm Bali, bạn đừng tiếc vài ba tiếng đồng hồ nhẩn nha tại 7 quán cà phê này.

Orchid Tea Lounge

07-Orchid-Tea-Lounge-Interior-of-Glass-House

Nếu gọi đây là quán cafe đẹp thì có lẽ hơi không công bằng cho Orchid Tea Lounge bởi những gì không gian này mang lại cho khách hàng không chỉ dừng ở tính thẩm mỹ. Với không gian được bao phủ bởi rất nhiều hoa lan, cùng với nhiều loại trà cao cấp trên thế giới cho bạn lựa chọn, đây đích thực là một nơi để bạn thư giãn và có những phút giây thưởng thức trà chiều sang trọng.

La Laguna

La-Laguna-best-coffee-shops-in-bali2

Không chỉ là một quán cà phê đẹp, La Laguna còn là một nhà hàng với những ngôi nhà bằng gỗ mộc mạc và một cây cầu gỗ dài dẫn ra bãi biển, nơi chụp hình yêu thích của rất nhiều cô gái. Đến La Laguna, bạn còn có thể lạc vào một vườn thú nhỏ với động vật hoang dã như những con công hay vịt đang dạo chơi trong vườn.

Living Stone Bakery

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Livingstone-Cafe-Bakery-(8)

Ở Living Stone Bakery hội đủ mọi tiêu chuẩn cho một quán cafe đẹp mà bạn nhất định phải ghé. Nơi đây có không gian với kiến trúc ấn tượng cùng các món bánh ngọt và menu thức uống đa dạng. Món đặc biệt nhất ở đây phải kể đến bánh mì sandwich dưa hấu và cà phê làm từ các loại trái cây như cà phê dâu, cam hoặc cà phê bơ. Chắc chắn thực đơn đồ uống mới lạ này sẽ đem đến cho bạn những ấn tượng khó quên.

Pomegranate

1639436990573359c68bdbb_Pomegranate-Cafe

Thử tưởng tượng đến cảnh thưởng thức những ly cà phê thơm lừng vào buổi sáng hay thư thả dùng trà chiều giữa khung cảnh thiên nhiên và những cánh đồng lúa trải dài bát ngát ở Pomegranate đi, bạn chắc chắn sẽ không muốn trở lại thực tại. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhìn thấy đom đóm đang bay lượn vào ban đêm nếu bạn ở đây vào buổi tối.

Sisterfields

1680x1050_2

Với những bạn quan tâm đến thức ăn sạch và tốt cho sức khỏe, Sisterfields chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối với các món ăn tươi ngon và cà phê thơm lừng nguyên chất. Không gian thoáng đãng và lối bài trí đơn giản cũng đã góp phần đưa Sisterfileds vào danh sách những quán cà phê đẹp ở Bali.

Revolver Espresso

2018_8_20_12_1_47_REVOLVERexpresso

Nếu là người yêu cà phê, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua những ly cà phê đậm đặc ở Revolver Espresso. Tập hợp các loại cà phê ngon nhất trên thế giới và được trực tiếp rang xay ở Bali để đảo bảm chất lượng, có vẻ đó chính là lý do khiến những ly cà phê ở Revolver Espresso cực kì nổi tiếng. Không những thế, với thiết kế đặc trưng, Revolver Espresso sẽ đưa bạn đến không gian của một thị trấn đa sắc màu.

Sea Circus

Sea-Circus-Bali-Seminyak-travel-6

Sea Circus đón chào bạn bằng không gian rực rỡ, tràn ngập sắc màu cùng những tách cà phê thơm lừng. Nếu đến đây vào buổi chiều, hãy ngồi lại Sea Circus cho đến tối, khi những ánh đèn lộng lẫy được bật lên và biến Sea Circus thành một nơi diệu kì như trong cổ tích. Nơi đây chắc chắn sẽ là lựa chọn của vô số những bạn trẻ khi đến với Bali.

Bảo Khuyên - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES