Những điểm đến lãng mạn nhất nước Mỹ

20/08/2019

Nước Mỹ rộng lớn không chỉ nổi tiếng với tiềm lực kinh tế và quân sự, cuộc sống sôi động về đêm và cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nước Mỹ còn có những khung cảnh lãng mạn khiến ai cũng phải nao lòng. Cùng điểm qua những điểm đến thơ mộng và ngọt ngào nhất "miền đất hứa".

Charleston, South Carolina

8cf0a2a9612282719b6dbba00c5d43cb

Không nơi đâu trên đất Mỹ có nhiều địa điểm lãng mạn hơn thành phố miền Nam quyến rũ này. Charleston được biết đến với vẻ đẹp lịch sử, tháp chuông, những con đường trải sỏi đá và nhiều tòa nhà cổ kính được xây dựng trước Thế chiến I vẫn được giữ nguyên vẹn cho đến ngày nay. Để có trải nghiệm theo một cách thú vị hơn, bạn có thể đăng kí đi theo tour tham quan Charleston bằng chiếc xe ngựa kéo.

Empty

Honolulu, Hawaii

Empty

Hawaii là một điểm đến được yêu thích bậc nhất nước Mỹ trong nhiều thập kỷ qua nhờ những bãi biển hoang sơ và ánh nắng mặt trời rạng rỡ. Nhưng điều khiến Hawaii đặc biệt lý tưởng cho các cặp đôi là những hoạt động vui chơi phong phú trên bãi biển: từ lặn biển, yoga cho đến tắm nắng và uống cocktail.

Empty

Providence, Rhode Island

blog-post-featured-img1

Là một thành phố nhỏ nhưng quyến rũ, Providence, với hàng loạt kênh rạch và hệ thống giao thông đường thủy phát triển, có phong vị đặc biệt lãng mạn. Thủ phủ của Rhode Island được gọi là “thủ phủ mái vòm” với mái vòm bằng đá cẩm thạch lớn nhất thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Georgetown, Washington DC

Empty

Thủ đô nước Mỹ cũng không hề thiếu những di tích tân cổ điển, bảo tàng và nhiều địa điểm biểu diễn nghệ thuật. Tại Georgetown, những con đường lát đá cuội được thắp sáng bằng đèn khí tạo nên vẻ lãng mạn trong khu phố lịch sử này. Thị trấn này còn là quê hương của những danh nhân như Thomas Jefferson, John F. Kennedy.

San Francisco, California

Empty

Mặc dù bị sương mù bao phủ quanh năm, San Francisco vẫn là một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi. Gần như từ mọi địa điểm trong thành phố bạn đều có thể nhìn thấy Vịnh San Francisco, thấp thoáng Công viên Cổng Vàng, cây cầu nổi tiếng và đường chân trời của thành phố.

Savannah, Georgia

Savannah

Những con đường rêu phong kiểu Tây Ban Nha với hàng sồi già hai bên, những tòa nhà mang đầy tính lịch sử và những khu vườn nở rộ được cắt tỉa cẩn thận sẽ khiến những người theo chủ nghĩa lãng mạn hài lòng khi đến Savannah và thưởng thức vẻ huy hoàng của nó.

Napa Valley, California

Empty

Tản bộ qua một cánh đồng nho, nếm thử rượu vang trong thùng, đi xe lửa Napa Valley Wine Train. Nếu bạn muốn cảm nhận tình yêu tràn ngập xung quanh mình, hãy đến Napa. Nằm ngay bên ngoài San Francisco, khu vực này được bao quanh là phong cảnh tuyệt đẹp, thời tiết ấm áp và những vườn nho xanh mướt.

Albuquerque, New Mexico

Empty

Ẩn mình giữa sa mạc New Mexico, Albuquerque tràn ngập sự tinh tế về văn hóa. Là một thuộc địa cũ của Tây Ban Nha, thị trấn này có rất nhiều bảo tàng, cửa hàng, phòng trưng bày và các tòa nhà lịch sử. Để có một kỳ nghỉ mơ mộng, hãy đến đây vào dịp lễ hội khinh khí cầu (được tổ chức vào mỗi mùa thu) và cùng nhau bay lên trời, hoặc đi xe điện lên đỉnh Sandia cao hơn 3.000 m để ăn tối.

Hương Thảo - Nguồn: The Culture Trip
RELATED ARTICLES